Nhân sâm – Bí quyết tuyệt vời cho làn da không tuổi

Ngày đăng: 30/09/24

Nâng cấp và trẻ hóa làn da với bí quyết không tuổi đến từ nhân sâm.

Được xem là thần dược khi không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn đem đến công dụng làm đẹp da thần kỳ, giúp bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong, nhân sâm Hàn Quốc là “bảo vật” của ngành Đông y khi đứng đầu trong nhóm thuốc quý, gồm: sâm – nhung – quế – phụ.

Trong thời điểm hiện tại, khi nhu cầu làm đẹp sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp tăng cao, nhân sâm trở thành một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhưng lại mang lại hiệu quả bậc nhất trong ngành mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng da, serum. Những sản phẩm dưỡng da này tuy giá thành cao, nhưng cho đến nay vẫn đang chứng minh được hiệu quả xứng tầm đẳng cấp.

Bảo chứng cho làn da không tuổi

Với những lợi ích đáng kinh ngạc từ việc bảo vệ hệ miễn dịch đến giảm căng thẳng và chống lão hóa, nhân sâm thực sự là một “kho báu” của thiên nhiên đối với sức khỏe và làn da. 

Thành phần chính của nhân sâm bao gồm saponin (ginsenosides), polysaccharides, peptidoglycans, alkaloids và flavonoids. Những thành phần này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe con người như: tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, chống viêm và chống oxy hóa; chống viêm, tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch và có tác dụng kháng khuẩn,… 

Còn đối với làn da, nhân sâm còn nổi tiếng bởi khả năng chống lão hóa da vượt trội nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Cụ thể là một loạt các hoạt chất như flavonoid, polyphenol và saponin có khả năng ngăn chặn sự oxy hóa của tế bào da, giảm tổn thương do tia UV gây ra. Các hoạt chất này giúp bảo vệ làn da khỏi tổn thương bởi các gốc tự do, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Chạm tới vẻ đẹp duy mỹ cùng công trình khoa học Nhân Sâm 60 năm của Sulwhasoo 

Với sứ mệnh mang lại nét nhuận sắc và trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện, Sulwhasoo đã dành hơn 60 năm dung hòa giữa khoa học hiện đại cùng di sản Nhân Sâm để tạo nên hiệu quả ngoạn mục trên làn da nhuận sắc. Hơn 6 thập kỷ miệt mài nghiên cứu, dung hòa giữa khoa học hiện đại với nghệ thuật chế tác di sản Nhân Sâm, những nhà nghiên cứu của Sulwhasoo đã khai phóng đến tuyệt đối sức mạnh của tự nhiên và khoa học, đồng thời kích hoạt hiệu quả tác dụng của Nhân Sâm trong chăm sóc, chống lão hóa cho da đến độ gần như hoàn mỹ.

Tuyệt tác cải thiện lão hóa MỚI từ Nhân Sâm Cô Đặc  

Đỉnh cao của 60 năm khoa học Nhân Sâm tại Sulwhasoo chính là sự ra đời của dòng sản phẩm Nhân Sâm Cô Đặc Mới – Concentrated Ginseng Rejuvenating phiên bản nâng cấp với sự cộng hưởng từ Ginsenomics™ và Ginseng Peptide™, giúp cải thiện làn da săn chắc và trẻ trung hơn chỉ sau 7 ngày.  

Chỉ chiết xuất được 1g saponin từ mỗi 1.000g Nhân Sâm, trải qua quá trình cô đặc 6.000 lần mới tạo thành, Ginsenomics™ là hoạt chất ngăn ngừa lão hóa quý giá giúp tăng cường collagen mạnh mẽ chỉ trong 48h và cải thiện 18 dấu hiệu lão hóa điển hình trên da. 

nhân sâm làn da

So với phiên bản cũ trước đây, Ginseng Peptide™ phiên bản nâng cấp bổ sung thêm 2 loại peptides mới, kết hợp cùng Ginseng Peptide giúp củng cố làn da trở nên săn chắc vượt bậc lên đến 33%. 

Nhờ sức mạnh cộng hưởng từ Ginsenomics™ và Ginseng Peptide™ trong phiên bản cải tiến này, Sulwhasoo đã tạo ra công thức Nhân Sâm cô đặc hoàn hảo, mang lại sức mạnh tái sinh làn da mạnh mẽ, giúp da săn chắc, đàn hồi và căng đầy sức sống chỉ trong 7 ngày. nhân sâm làn da

Chính từ 60 năm nghiên cứu khoa học Nhân Sâm, dung hòa giữa nghệ thuật chế tác tự nhiên và công nghệ hiện đại, bộ sản phẩm cải tiến Mới của Sulwhasoo ra đời giúp người dùng tái sinh sức mạnh làn da và dễ dàng chạm tới thời kỳ nhuận sắc.

Sulwhasoo tin rằng, không nghệ thuật vượt thời nào thiếu đi trí tuệ kì vĩ của khoa học, chính hiệu quả thực thụ từ nghiên cứu chuyên sâu sẽ làm nên được tuyệt tác. Và thời khắc bạn chọn cho mình kỳ quan khoa học đến từ Sulwhasoo, chính là khi nhuận sắc bừng lên. 

nhân sâm làn da

Thực hiện: Khánh Hòa