[Điểm tin thời trang Việt] Tất bật chuẩn bị cho những buổi tiệc cuối năm cùng FORTYTHREE, BONJOUR, LEGÉR và Chau Pham 

Ngày đăng: 21/10/24

Tông điệu mùa thu không chỉ gắn liền với sự thanh lịch, mà còn vẻ đẹp lộng lẫy của thời trang mùa lễ hội cuối năm.

Thời tiết se lạnh và bầu không khí ảm đạm đặc trưng khiến tông điệu chủ đạo của mùa thu trở nên yên ắng và tĩnh lặng. Tuy nhiên, điều này không khiến moodboard mùa lá rụng chỉ gói gọn trong sự thanh lịch, vẻ đẹp cổ điển hay nét sang trọng vượt gian của phong cách tối giản. Từ tháng Mười cho đến những ngày cuối năm, làng mốt không chỉ chuẩn bị tủ quần áo thường nhật mà còn phải cập nhật lại diện mạo để có thể sẵn sàng cho những buổi tiệc và loạt sự kiện sôi động cuối năm.

Lễ hội hóa trang Halloween, Giáng Sinh, tiệc tất niên, rồi đến tỉ tỉ cuộc gặp gỡ khác, phái đẹp có lẽ đang tất bật mua sắm. Với nhu cầu sắm sửa ngày càng cao vào mùa lễ hội và có thể đáp ứng được mọi điều kiện của khách hàng, các thương hiệu thời trang cũng làm việc hết công suất để kịp ra mắt bộ sưu tập mới. FORTYTHREE, BONJOUR, LEGÉR và Chau Pham đã đã giúp thời trang mùa lễ hội thêm phần thú vị khi “thả xích” những thiết kế mới để biến các nàng trở thành tâm điểm chú ý. 

FORTYTHREE

FORTYTHREE chào đón mùa thu bằng bộ sưu tập hoàn chỉnh – ở đó thương hiệu đã tái định hình trang phục công sở qua góc nhìn sang trọng và tinh tế, giúp những bộ trang phục thường được cho là quá cứng nhắc và nhàm chán trở nên nổi bật để phái đẹp có thể tỏa sáng trong những đêm tiệc tùng sắp đến. Bộ sưu tập này nắm bắt tinh hoa của chủ nghĩa chuyên nghiệp thời hiện đại, kết hợp giữa cắt may mềm mại và cá tính đặc sệt cá tính thương hiệu.

Kết hợp hoàn hảo với đường nét thiết kế thanh thoát đó chính là bảng màu trung tính  tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng và sâu lắng tuyệt mỹ cho mùa lá rụng. Được chế tác từ những chất liệu mềm mượt cao cấp như lụa, taffeta, chiffon và vải dạ tuytsi, mỗi món đồ kết hợp sự thoải mái với sự quyến rũ của thời trang cao cấp như một chiếc đầm quây phom bí, những chiếc quần âu ống rộng cắt may hiện đại, áo sơ mi truyền thống của nam giới được chiết eo thêm điệu đà và cả những chiếc áo blouse mềm mại với chi tiết hở lưng phía sau. Từ đó, những thiết kế mới của FORTYTHREE không chỉ giúp tủ quần áo đi làm của bạn thêm sang trọng mà còn nâng cấp diện mạo thời trang mùa lễ hội thêm phần nổi bật. BST Thu/Đông 2024 của FORTYTHREE được thiết kế dành cho những cá nhân dám tiên phong, những người tìm kiếm sự kết hợp giữa tinh tế và đổi mới. 

BONJOUR

Mùa thu năm nay, BONJOUR ra mắt bộ sưu tập mới như một hành trình (tiếp tục) khám phá tủ quần áo, cụ thể là quan sát sự tương tác giữa quần áo và cơ thể hay sự gần gũi của trang phục. BONJOUR ôm ấp cơ thể phụ nữ bằng những thước vải da bóng mượt, chi tiết chiết eo sắc bén cùng kiểu dáng mềm mại, cổ điển vượt thời gian. Trên những phom dáng thanh lịch và ngôn ngữ thiết kế tối giản, thương hiệu thể hiện sự tinh tế của mình trong cách lựa chọn chất liệu, cũng như những chi tiết điểm xuyết sắc sảo gồm chi tiết tay áo bất đối xứng được vòng qua cổ, áo peplum xếp ly thêm phần hở lưng quyến rũ, cổ áo blazer được tích hợp thêm phần khăn choàng dài và nhiều kiểu đầm nữ tính.

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, BONJOUR mang đến hình ảnh mới của phụ nữ đương đại. BONJOUR không chỉ giúp những người phụ nữ của họ tỏa sáng trong những dịp thường nhật, mà còn có thể thu hút mọi ánh nhìn trong những đêm tiệc tùng sắp đến; nhất là những phụ nữ bận rộn chốn văn phòng nhưng không muốn bỏ lỡ bất kỳ buổi gặp gỡ nào. 

LEGÉR

Sự mơ mộng và lãng mạn từ thiên nhiên mùa thu đã khiến LEGÉR mê đắm, và rồi trở thành nguồn sáng tạo bất tận cho những thiết kế mới của thương hiệu. Thanh lịch nhưng vẫn sang trọng ngút ngàn chính là tông điệu cho bộ sưu tập mới của thương hiệu. Với phom dáng bồng bềnh, LEGÉR mang lại cảm giác nhẹ nhàng như làn gió thu thoảng qua làm từng cánh hoa lay chuyển mềm mại. Những chi tiết xếp ly và bèo nhún tinh tế hòa quyện giúp hiệu ứng chuyển động đó thêm nữ tính và sống động hơn.

Lấy sắc beige nhã nhặn làm chủ đạo, điểm xuyết là màu hồng phấn ngọt ngào, thương hiệu mang đến màn kết hợp hoàn hảo giữa nhiều chất liệu từ sequin lấp lánh đến voan xuyên thấu và ren quyến rũ, tôn lên được mọi đường nét thanh thoát. Bằng việc thổi hồn vào tủ quần áo thường ngày một chút sôi động của thời trang mùa lễ hội, LEGÉR khai thác triệt để vẻ đẹp của phụ nữ với mọi nhân cách khác nhau: đôi khi thật quyến rũ đầy quyền lực cùng khí chất của “hoa hồng có gai”, khi lại dịu dàng và trầm lắng như cơn gió mùa thu vào sớm mai. 

Chau Pham

Khúc giao mùa lãng mạn của mùa thu đặc biệt là không khí náo nhiệt của mùa lễ hội luôn mang đến cảm hứng sáng tạo bất tận cho thời trang. Chau Pham Fall 2024 cũng không là bộ sưu tập ngoại lệ, khi được thiết kế bằng tinh thần lễ hội sôi động đó. Thương hiệu tạo nên một bản hợp tấu đậm vừa cổ điển vừa hiện đại từ phom dáng đến màu sắc – tập trung khai thác và tô điểm vẻ đẹp tự tin giúp phái đẹp toả sáng như đại minh tinh trong các buổi tiệc quan trọng cuối năm.

Xuyên suốt BST là sự phối hợp đồng điệu giữa sắc đen, trắng, đỏ và vàng đồng; đồng thời còn là điểm nhấn từ kiểu dáng gợi cảm với chi tiết lệch vai, đầm body tôn vinh đường cong sánh đôi cùng tùng váy to đồ sộ, điểm xuyết cut-out phóng khoáng, còn có những chi tiết kim loại bằng vàng đại diện cho nét vương giả vô cùng sang trọng. Tất cả tạo nên tổ hợp thiết kế hoàn mỹ cho tủ quần áo thời trang mùa lễ hội.  

Thực hiện Dory