Bộ sưu tập CHANEL Coco Neige 2024/2025 – Chinh phục sườn núi tuyết dốc bằng vẻ đẹp sang trọng 

Ngày đăng: 24/10/24

Những đỉnh núi trắng xóa vì tuyết phủ lạnh lẽo, dưới tầm nhìn cao đó là phố phường châu Âu náo nhiệt – cảnh tượng vĩ đại đó đã truyền cảm hứng cho đội ngũ thiết kế của nhà mốt Pháp để tạo ra bộ sưu tập Coco Neige 2024/2025. 

Những trang phục hiện đại, kiểu dáng thiết kế phóng khoáng, năng động được đặt trong không gian kiến trúc cổ điển mang đến thế giới thời trang một khúc hòa tấu đặc biệt giữa tinh thần thể thao và nét thanh lịch đầy sang trọng.

Chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập CHANEL Coco Neigh 2024/25 được hiện thực hóa dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Juergen Teller, tại căn hộ số 31 rue Cambon – một địa điểm quan trọng đối với nhà mốt Pháp và là nơi huyền thoại Gabrielle Chanel từng sống. Trong bối cảnh kiến trúc cổ kính và đầy cảm hứng, người mẫu Loli-Bahia được chọn trở thành gương mặt để thể hiện tinh thần và tông điệu chủ đạo cho dòng sản phẩm thể thao mùa đông mới. Không chỉ là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mới, Loli-Bahia nằm trong sứ mệnh tôn vinh di sản lâu đời của nhà mốt Pháp thông qua các xu hướng đương đại. 

CHANEL “vẽ” nên một bức tranh thú vị về sự tương phản: đường nét hiện đại, cùng vẻ ung dung, vô tư của Loli-Bahia đối lập với không gian thiêng liêng; cô khoác trên người lớp áo quần thể thao dẫn đầu xu hướng và thả dáng trong gian phòng cổ kính. Đó là một sự đối lập hoàn hảo phản ánh cuộc đối thoại giữa các quy tắc vĩnh cửu của CHANEL và cách tiếp cận sáng tạo của bộ sưu tập này, thông qua đó kết hợp sự thoải mái từ thời trang thể thao và phong cách sang trọng từ các tuyệt tác sở hữu tay nghề cũng như kỹ thuật thượng cấp.

Xuyên suốt bộ sưu tập Coco Niege 2024/25, làng mốt có thể cảm thức rõ màn kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính kỹ thuật trong trang phục thể thao mùa đông với nét thẩm mỹ giản dị lấy cảm hứng từ những năm 1970. Trên cầu thang với những tấm gương nhiều mặt phản chiếu – tâm điểm của vũ trụ CHANEL, Loli-Bahia như một quý cô cổ điển, mặc một chiếc áo khoác lông vũ bằng vải được tô điểm bằng bím tóc, một chiếc áo len dệt kim mỏng và một chiếc quần jean trắng có chiếc cúc cài đính đá quý. Bên cạnh đó, các loại vải sở hữu kỹ thuật trompe-l’œil là một điểm nhấn vô cùng tinh tế gồm hiệu ứng da lộn làm bằng vải jersey – một chất liệu CHANEL nguyên bản, xuất hiện trên một chiếc áo bra, quần legging bó sát và áo khoác dáng lửng có khóa kéo nhỏ. Trong một góc phòng, phía sau là bức gỗ khảm xà cừ, Loli-Bahia diện một bộ đồ liền thân bằng vải nhung kẻ đen vừa sang trọng vừa tiện dụng với sức quyến rũ từ đầu đến chân.

Trên nền căn hộ tinh tế, sự vô tư tự nhiên của Loli-Bahia làm nổi bật sự táo bạo đằng sau tinh thần của bộ sưu tập Coco Neigh. Nằm dài trên sàn, chân giơ lên, cô diện một bộ trang phục bằng vải cashmere và lụa được điểm xuyết bằng những bông hoa trà như những đám mây cách điệu nhỏ nhắn; trong khi đó, chữ C kép màu nóng tạo thêm nét tinh nghịch cho bộ sưu tập. Ngồi thoải mái trên ghế bành màu be, cô nhìn chằm chằm vào máy ảnh, khéo léo thể hiện nét kiều diễm vượt thời gian trong chiếc áo khoác trượt tuyết jacquard màu xanh nước biển và quần dài đồng điệu. Bảng màu be đặc trưng, ​​hài hòa với ghế sofa da lộn màu nâu nhạt của căn hộ, được thiết kế như một bộ trang phục vải bạt phủ hiệu ứng vải nhung vừa tinh xảo vừa thanh lịch.

Nâng tầm bộ sưu tập là hàng loạt kiểu dáng phụ kiện thời thượng vừa phục vụ bộ môn thể thao trượt tuyết vừa có thể tận dụng như điểm nhấn thời trang, bao gồm găng tay chần bông, khăn trùm đầu và kính râm chống tuyết cổ điển. Kết hợp là những đôi giày thể thao chần bông và bốt da cừu có cổ shearling. Ngoài ra, nhà mốt Pháp còn mang tới chiếc ván trượt và gậy trượt tuyết màu trắng, đen gồm ký hiệu bằng chữ C kép – mang điểm xuyết thanh lịch tối đa trên sườn dốc tuyết trắng. 

Năng động nhưng sang trọng, trong phong cách thể thao là nét thanh lịch đan xen, bộ sưu tập CHANEL Coco Neige 2024/2025 khiến mùa đông năm nay trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. 

Thực hiện Dory