There VND Then – Hai chàng trai Việt đưa thời trang đường phố cao cấp đến gần hơn với giới trẻ Sài Thành

Ngày đăng: 13/11/19

Ra đời bằng niềm đam mê và hoài bão của hai chàng trai tài năng Nhat The Nguyen (Boule Nguyễn) và Huy Dieu, There VND Then mang sứ mệnh trở thành một sân chơi của những tín đồ streetwear và đưa xu hướng, phong cách thời trang đường phố đến gần với bạn trẻ Việt Nam.

Vừa qua, There VND Then chính thức khai trương tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, 99 Nguyễn Huệ, như một khu phức hợp thời trang, làm đẹp và ẩm thực 4 tầng. Trong sự kiện ra mắt thương hiệu, các founder đã chia sẻ những suy nghĩ, câu chuyện từ khi thai nghén đến ngày giới thiệu “đứa con chung” với công chúng yêu thời trang. Bên cạnh đó, khách mời còn được đắm mình trong không gian của âm nhạc và ánh sáng, để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Khung cảnh buổi họp báo ra mắt There VND Then.
Khung cảnh buổi họp báo ra mắt There VND Then.

Nhắc về Nhat The Nguyen (Boule Nguyễn), vốn gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Canada, và Huy Dieu – vốn là doanh nhân và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và chiến lược thương hiệu tại Đức, nhận thấy tiềm năng phát triển của thời trang tại Việt Nam, đã cùng nhau xây dựng và định hướng There VND Then trở thành một nơi trải nghiệm toàn diện về phong cách đường phố hiện nay trên thế giới dành cho cộng đồng người trẻ hiện đại yêu thời trang tại Việt Nam.

Sở hữu diện tích 2800 mét vuông tại vị trị đắc địa trung tâm Sài Gòn, khu phức hợp There VND Then tự tin trở thành thiên đường thời trang duy nhất phân phối hơn 60 nhãn hàng lừng danh như ALYX Studios, Yeezy, Mastermind World, Gentle Monster, Heron Preston, DRKSHDW by Rick Owens, Y-3, Palm Angels, Adidas, Stussy, Alexander Wang, Ambush và A COLD WAR…

Các sản phẩm được lựa chọn và sắp xếp rất bắt mắt
Các sản phẩm được lựa chọn và sắp xếp rất bắt mắt

Bên cạnh đó, There VND Then còn hướng đến việc tạo dựng một sân chơi đặc trưng để giới trẻ có thể đến và khám phá với một loạt những hạng mục khác nằm trong khu tổ hợp như quán bar tầng thượng The Heights – hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh về âm nhạc, thời trang cũng như là một địa điểm “check-in” mang tính đột phá, sáng tạo hay như cửa hàng Blackyard ở tầng 1 sẽ phục vụ các loại tráng miệng hấp dẫn gồm đồ uống đá xay, cà phê, đi cùng các món sữa chua lạnh và nước chanh pha tầng độc đáo kết hợp cùng tiệm tóc cho nam giới với lối thiết kế tối giản, nhưng phá cách, đem đến các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, tạo kiểu thời trang, gội đầu cho khách hàng.

Các bạn trẻ cũng đã đến và hòa mình vào không khí tại There VND Then
Các bạn trẻ cũng đã đến và hòa mình vào không khí tại There VND Then
Khu vực Barbers tại There VND Then
Khu vực Barbers tại There VND Then

Không chỉ là một thương hiệu thông thường, There VND Then được xem như cột mốc đánh dấu sự phát triển của thời trang tại Việt Nam, chứng minh tinh thần dám nghĩ dám làm của người trẻ. Nơi đây được kì vọng sẽ là một điểm hẹn để các tín đồ thời trang đường phố gặp gỡ và học hỏi các dòng xu hướng mới nhất của thế giới.

There VND Then There VND Then

Thực hiện: Hiếu Lê