[Điểm tin Thời trang Việt] Nắng hè dịu dàng, tĩnh lặng cùng sự thanh lịch đến từ Cevonni, SSStutter, Chau Pham và Reina

Ngày đăng: 21/03/22

Nắng hè đâu chỉ gay gắt cùng sự năng động, trẻ trung mà còn có những phút giây dịu dàng, êm đềm và đầy tĩnh lặng của những cơn gió mát dịu nhè nhẹ. Nếu là những tín đồ yêu thích phong cách thời trang thanh lịch thì những local brand tuần này sẽ là những gợi ý hay cho bạn!

Tóm tắt nội dung

Có lẽ sẽ không có những gam màu tươi tắn đậm chất mùa Hè hay những thiết kế năng động, đáng yêu, trendy, nhưng sự tinh tế, thanh lịch, tỉ mỉ, không kém phần thoải mái từ phom dáng, đường cắt may chuẩn chỉnh đến gam màu dịu mắt của Cevonni, SSStutter, Chau Pham và Reina sẽ khiến mùa Hè của bạn thật khác và thú vị đấy!

Chau Pham

Trở lại với BST Xuân Hè 2022, mùa hè của Chau He được diễn tả bằng sự lãng mạn đầy quyến rũ. BST lần này được chủ đạo bởi những chi tiết nổi bật như halter-neckline, long tail/ train, puff-sleeves,…Các thiết kế còn được thắp sáng và tô phần độc đáo bởi những những họa tiết thêu tỉ mỉ cùng đó là kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo, kết hợp các đường cắt vô cùng chuẩn mực.

Reina

Được ví như khu vườn mùa Xuân cùng nắng chớm Hè với vẻ lan tỏa vẻ thanh lịch rạng rỡ trong niềm hy vọng cùng tinh thần phóng khoáng, trẻ trung trong không gian hiện đại nơi phố thị, BST lần này của Reina nổi bật với những thiết kế nữ tính, đường nét bay bổng với phom váy rộng, hiệu ứng xếp ly mềm mại, chi tiết tay xẻ & xếp bồng khác lạ hay chiếc belt buông dài đầy ẩn ý, cộng hưởng vô cùng đồng điệu với bảng màu tươi sáng. Ứng dụng hoàn hảo các nguyên tắc chuẩn chỉnh trong thời trang để tạo nên phom dáng đồng hồ cát của những người phụ nữ quyến rũ, BST Blossoming in Motion của Reina thành công khắc hoạ nét đẹp rạng rỡ, thời thượng và tôn nên vẻ đẹp khác biệt của mỗi cá nhân.

Cevonni

Là bộ sưu tập mở đầu cho năm 2022, “Spring Vibes” của Cevonni sẽ là cái tên lý tưởng, giúp các tín đồ có thể tỏa sáng với vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm như khoảnh khắc giao mùa từ Xuân sang Hè. BST mới sẽ đánh thức những rung cảm bằng họa tiết hoa floral nhẹ nhàng mà tinh tế. Giữ nguyên nét thanh lịch đặc trưng vốn có, sự xuất hiện của các chất liệu gấm, lụa, voan trên các gam sắc tươi mới trẻ trung trở thành một trong những điểm nổi bật của “Spring Vibes”.

SSStutter

Không chỉ có những cô nàng mới cần F5 lại tủ quần của mình để đón một mùa Hè thật rạng rỡ mà các tín đồ nam cũng phải thay đổi vẻ ngoài của mình. Nếu có một rung cảm đặc biệt với vẻ đẹp tinh tế, được tinh giản thật chuẩn chỉnh nhưng vẫn lịch lãm, thời trang thì SSStutter Xuân Hè 2022 là gợi ý lý tưởng dành cho bạn! Chủ đạo với bảng màu trung tính hiện đại, miễn nhiễm với thời gian, những thiết kế mà thương hiệu mang lại đều là những items dễ mặc, dễ phối với sự tinh giản trong thiết kế như quần tây, áo polo, áo sơ mi basic, áo thun ngày Hè,…vô cùng phù hợp với phái nam. Với thông điệp Refined Life nổi tiếng của SSStutter, BST lần này được cải thiện từ chất liệu đến thiết kế, không chỉ lý tưởng cho mùa Hè mà còn phù hợp với mọi mùa thời trang.

Thực hiện: Huỳnh Trân