[Celebrating Local Pride 2022] Joven – Những quý cô văn phòng yêu thích thời trang

Ngày đăng: 01/06/22

Tại Celebrating Local Pride 2022 Powered by Vascara – show diễn dành riêng 14 thương hiệu nội địa cùng nhau tôn nên giá trị thời trang Việt, Joven đã chứng minh cho giới mộ điệu thấy thời trang văn phòng chẳng còn nhàm chán nữa.

Vào lúc 18g00 tối ngày 31/05/2022 tại không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng của Amanaki Thảo Điền, Celebrating Local Pride 2022 powered by Vascara đã mang lại những phút giây thời trang thăng hoa với sự xuất hiện của loạt nhãn hàng thời trang nội địa nổi bật hiện nay như: Timtay, More Than Blue, WEPHOBIA, Nosbyn Studio, Meman.Saigon, Blanke, CAO STU, Lady K Sai Gon, LINH DOAN, DAO MINH NHAT, Joven, MEL Essentials, Duc Studio, và COMMENCE.

Với tinh thần thời trang thanh lịch và nữ tính chủ đạo của thời trang văn phòng, Joven đem lại 10 bản phối chuẩn chỉnh cho những ngày làm việc mệt mỏi. Đối với những cô nàng yêu thích thời trang, văn phòng làm việc còn được xem là một sàn diễn thực thụ. Không những thế, việc ăn mặc đẹp nói riêng hay thời trang nói chung, được xem là viên vitamin boost tinh thần và tiếp thêm động lực làm việc cho họ. Với chất liệu mượt mà, óng ánh, đường dập ly khéo léo, chi tiết hoa tinh tế cùng bảng màu ngọt ngào, dịu mắt, những thiết kế váy áo của Joven sẽ giúp diện mạo của những quý cô văn phòng hay những tín đồ yêu chuộng phong cách nữ tính sở hữu được một diện mạo đặc sắc và thời thượng hơn. Đặc biệt, thời trang công sở không chỉ gói gọn trong áo sơ mi, chân váy chữ A dài qua gói nữa mà lại quyến rũ, trendy và vô cùng táo bạo với đường cut out độc đáo từ Joven. Kết hợp cùng các thiết kế giày cùng túi từ BST Xuân Hè 2022 của Vascara, tạo nên những bản phối nổi bật, giờ đây phái đẹp chẳng còn phải đau đầu suy nghĩ “hôm nay mặc gì?”

JOVEN là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các cô nàng văn phòng nói riêng cũng như các bạn trẻ yêu thời trang tại thị trường Việt Nam nói chung. Các thiết kế của JOVEN gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi những sản phẩm chất lượng, tất cả các khâu từ thiết kế, lên mẫu, đến sản xuất,…Cùng với thông điệp “Fearless & Fabulous”, JOVEN mong muốn thổi bay sự nhàm chán, bão hòa trong những bộ trang phục thời trang thường ngày để dám trải nghiệm những sự đột phá, mới mẻ cho cuộc sống. Với các thiết kế của JOVEN, phụ nữ sẽ được tôn vinh một cách tinh tế với phong cách thật năng động và không kém phần hiện đại.


Style-Republik trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Vascara – thương hiệu giày túi ví uy tín tại Việt Nam – Vascara, Hotel Amanaki Thảo Điền, Liti Florist, Makeup artist Ruan Đặng, thương hiệu iDo Managment, Huy Nguyễn Group, Cara Lighting, The Rémini-scent; Nền tảng Tiktok Vietnam, Tạp chí L’Officiel Vietnam, Tạp chí Men’s Folio Vietnam đã đồng hành cùng chúng tôi để hiện thực hóa ước mơ thời trang cũng như tạo nên chiếc cầu kết nối giúp làng mốt Việt hiểu hơn về thời trang nội địa.

Style-Republik cảm ơn tất cả các khách mời đã đến tham dự sự kiện và các độc giả của Style-Republik đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào những sự kiện trong tương lai của Style-Republik!

Thực hiện: Huỳnh Trân