Xu hướng dưỡng da tinh giản bằng hoạt chất từ Bioverse: Hiệu quả cao, giảm thiểu kích ứng

Ngày đăng: 08/06/23

Những năm gần đây trào lưu dưỡng da 10 bước gần như “lỗi thời” vì không ít làn da bị phản ứng ngược với cách dưỡng này. 

Cập nhật ngay xu hướng mới được đưa đến từ Vũ trụ Bioverse – Thương hiệu mỹ phẩm hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược, theo đó Xu hướng dưỡng da tinh giản bằng hoạt chất điều trị trực diện, rút gọn các bước dưỡng trong Routine để cắt giảm nguy cơ kích ứng nhưng vẫn giữ được hiệu quả dưỡng mong muốn, trả làn da về với trạng thái khỏe mạnh tự nhiên. 

Xu hướng dưỡng da tinh giản bằng hoạt chất 

Dưỡng da hiện đại không còn xa lạ với những hoạt chất nồng độ cao, tuy nhiên những bảng thành phần phức tạp và tạp chất trong hoạt chất là nguyên nhân chính dẫn đến làn da khó đáp ứng và dễ gây kích ứng da. Người dùng cũng thường lựa chọn sản phẩm chứa hoạt chất dựa trên nồng độ cao và công dụng “bắt mắt”. Điều này khiến dưỡng da bằng hoạt chất dần mất đi giá trị thật sự và ảnh hưởng đến trạng thái khỏe mạnh tự nhiên của da. 

Không chạy theo các trào lưu dưỡng da “chồng chất” nhiều bước trên da, Bioverse luôn ủng hộ xu hướng dưỡng da tinh giản. Tinh giản ngay trong các bước dưỡng da và tinh giản trong thành phần của sản phẩm dưỡng, Bioverse cho rằng rút gọn quy trình dưỡng giúp làn da được tiếp cận với nhiều sản phẩm điều trị trực tiếp vấn đề da đang gặp phải mà không cần phải trải qua nhiều bước rườm rà khác và hạn chế được nguy cơ kích ứng. Ngay trong bảng thành phần, Bioverse cũng thể hiện sự tinh giản khi chỉ kết hợp 2-3 hoạt chất chính và tối giản các thành phần phụ, cắt giảm những cái tên không cần thiết để giúp làn da cảm nhận trọn vẹn công năng của từng hoạt chất. 

Bioverse – Thương hiệu tiên phong hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược

Bioverse chính thức được thành lập vào năm 2022 sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển công thức tại phòng Lab ở Hoa Kỳ bởi đội ngũ Formulator giàu kinh nghiệm. Ra đời với sứ mệnh mang đến vũ trụ hoạt chất, mà ở đó mọi làn da sẽ được nuôi dưỡng đúng và đủ để trở về trạng thái khoẻ đẹp tự nhiên vốn có. Bioverse tiên phong tận dụng nguồn hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược (Dược điển Anh và Mỹ) không pha lẫn tạp chất và tối giản bảng thành phần trong sản phẩm giúp da dễ dàng đáp ứng với hoạt chất dù ở nồng độ cao, đồng thời giảm tối đa rủi ro kích ứng. 

Khác biệt hoàn toàn với Cosmetic Grade không có các tiêu chuẩn đồng nhất về nguồn nguyên liệu và công thức điều chế nên hiệu quả nhạt nhòa còn dễ gây kích ứng với da, mỗi sản phẩm của Bioverse đều tuân thủ những quy định nghiêm ngặt, đảm bảo được sự đồng nhất, cấp tinh khiết giúp hoạt chất tối ưu được tác dụng và an toàn tối đa cho làn da. 

Bioverse nhận thấy rằng, làn da khách hàng ngoài mục đích sử dụng hoạt chất để điều trị còn cần được bảo vệ để luôn duy trì được trạng thái khoẻ mạnh dài lâu, giảm nguy cơ kích ứng dần về 0. Từ đó, Bioverse đã dày công nghiên cứu và tìm ra những hoạt chất cấp tinh khiết bao gồm không pha lẫn tạp chất, không lẫn kim loại nặng, không chứa dư lượng dung môi, không chứa bụi kích thước siêu vi, không chứa chất phân hủy hoạt chất, không chứa vi khuẩn/ nấm. Hơn thế nữa, các sản phẩm của thương hiệu được Bioverse cam kết không chứa các chất độc hại, không hương liệu, không paraben và không thử nghiệm trên động vật. 

Nếu dưỡng da tinh giản, ưu tiên hiệu quả bền vững với làn da là xu hướng chăm sóc da bạn đang theo đuổi, chào mừng bạn đến với vũ trụ hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược Bioverse!