[Điểm tin thời trang Việt] Cảm nhận thời khắc giao mùa hạ sang thu cùng các nàng thơ từ CHEN, BONJOUR, JEUNE, và DEAR JOSÉ

Ngày đăng: 12/08/24

Tạm biệt sự náo nhiệt, tinh thần năng động từ moodboard thời trang mùa hè, làng mốt tiếp tục cập nhật tủ quần áo để đón chào những ngày thu sắp đến. 

Những cơn nắng chói chang biến mất, nhường chỗ cho bầu trời xám xịt đầy mây và những cơn mưa mát mẻ. Dấu hiệu của một mùa thu nữa sắp đến. Khí trời mát mẻ hơi se lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho những chất liệu mát mẻ lên ngôi, không khí thơ mộng của mùa thu khiến phái đẹp yêu thích những kiểu dáng mềm mại và lãng mạn hơn, cũng như một bảng màu trung tính có phần trầm tính như thể đang mô phỏng lại nền mây ảm đạm của mùa thu.

Vào những ngày đầu thu dịu êm, các cô gái của chúng ta thích hóa thân vào vai những nàng thơ. Với bộ sưu tập mới, CHEN, BONJOUR, JEUNE, và DEAR JOSÉ sẽ giúp phái đẹp thỏa lòng ước mơ đó. 

CHEN

Từ những bộ sưu tập đầu tiên cho đến nay, người phụ nữ đến từ CHEN luôn đặc trưng với một vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, thời thượng và cởi mở. Váy áo mà họ yêu thích đa phần sở hữu phom dáng có tính thoải mái cao, nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh tao, tinh tế vượt thời gian. Hình mẫu phụ nữ lý tưởng đó tiếp tục được khắc họa trong bộ sưu tập mới. Đó sẽ là sự chuyển giao từ bức tranh mùa hè thong dong sang hơi thở dịu êm của mùa thu.

CHEN biến những cô gái của mình thành những nàng thơ bằng những kiểu dáng phóng khoáng, đề cao tính thanh lịch, đơn giản đề cao tính ứng dụng cao nhưng không đơn điệu bởi các chi tiết thủ công điểm xuyết mang đậm hơi thở phóng khoáng của phong cách Boho. Cách phối vải ren, vải lưới đục lỗ cùng những cánh tay áo bồng bềnh “đón gió”, như đang thể hiện sự dư âm từ mùa hè ở moodboard thời trang mùa thu.

Những thiết kế mới của CHEN khởi nguồn cảm hứng từ những gam màu Earth Tone “nịnh mắt” từ nâu, be, trắng ngà đến xanh cốm. Chất liệu làm nên các thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của toàn bộ sưu tập. Chất liệu tự nhiên như Linen, Lụa, Organza và Cotton trong bộ sưu tập được lựa chọn tỉ mỉ và xử lý kỹ càng, để người mặc có thể thoải mái hết sức cũng như tăng thêm độ đặc sắc và sang trọng cho tổng thể. Những thước vải lụa mềm mướt mô mô phỏng lại những cơn gió mát mẻ của mùa thu; trong khi đó, bộ váy knit sẽ giúp cơ thể nàng ấm áp hơn khi khí trời chuyển lạnh. 

BONJOUR 

Để chuẩn bị cho một mùa thu thật đáng nhớ, BONJOUR khoác lên người những người phụ nữ của mình những thiết kế thanh lịch, có tính ứng dụng cao và tỏa lên nét sang trọng vượt thời gian. Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế chủ đạo, bộ sưu tập mới của BONJOUR còn phảng phất tinh thần táo bạo gai góc, khắc họa trên chiếc váy da, suit da hay những thiết kế denim bụi bặm.

Những chiếc áo tank top cơ bản trong bộ sưu tập “người bạn đồng hành” của phái đẹp trong suốt các mùa mốt, không chỉ riêng mùa thu. Trong khi đó, những chiếc quần dài, bermuda ngắn ngang gối, chân váy bút chì lưng cao sẽ là lựa chọn trang nhã để nàng tỏa sáng trong các sự kiện sang trọng hơn.

Những thiết kế mới của BONJOUR được tinh giản từ phom dáng đến màu sắc, đó là một điểm cộng để các tín đồ có thể tự do phối hợp với các món phụ kiện đặc sắc như khăn đội đầu, hoặc những chiếc vòng tay bảng to màu sắc sặc sỡ trong hình ảnh quảng bá từ thương hiệu. Phối hợp với những sắc màu trung tính, BONJOUR điểm xuyết bằng một gam màu đỏ chói, nâu camel và cam sữa,…

JEUNE 

Bộ sưu tập mới của JEUNE là một hành trình đắm chìm vào những khung bậc cảm xúc của mùa hè, đặc biệt là ở nút giao giữa thu và hạ. Đó sẽ là sự tìm kiếm điểm chạm giữa những chất liệu mềm mại, bay bổng, kết hợp cùng những đường cắt phóng khoáng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ nhưng vẫn đầy sức sống.

Bộ sưu tập phản chiếu nét đương đại mang tính ứng dụng cao. Phom dáng tuy được tinh giản hết mực để tôn nên điểm nhấn độc đáo từ các chi tiết điểm xuyết, như đường cắt xẻ táo bạo hay những chi tiết vạt áo được xử lí vô cùng tinh tế giúp mang đến dáng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, qua đó tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không cầu kỳ nhưng vẫn đầy sức sống. Trong khi đó, bảng màu trung tính với các tone màu như kem, be, trắng ngà và đen cùng những chất liệu cao cấp được tuyển chọn, một lần nữa thể hiện gu thẩm mỹ tối giản hiện đại đặc trưng từ JEUNE.

DEAR JOSÉ 

Ngay những “nốt nhạc” đầu tiên trong khúc giao mùa hè sang thu, DEAR JOSÉ chiêu đãi hội tín đồ Việt bằng bộ sưu tập “Backyard” – lấy cảm hứng từ một “khu vườn” bí ẩn ngập tràn thực vật và hoa lá sinh sôi. Khi bước chân vào “Backyard”, cô gái José sẽ bỏ lại phía sau nhịp sống đô thị, hít thở nhẹ nhàng và tận dụng mọi giác quan để cảm nhận thiên nhiên ẩn mình trong từng đường nét. Tựa như hệ sinh thái trong khu vườn José cần yêu thương và chăm sóc, tâm hồn tất cả chúng ta luôn cần được nuôi dưỡng và kết nối với thiên nhiên, thời trang và những trải nghiệm mới.

Như ngôn ngữ thiết kế duy mĩ đặc trưng, thương hiệu thể hiện tính nữ mềm mại trong những chi tiết viền ren tinh tế hoặc layer xếp nhún nhẹ nhàng. Chất liệu organza được nâng tầm khi kết hợp với những đường cắt tinh tế tạo hình gân lá, mang đến một tuyên ngôn cá nhân đầy dấu ấn. Chi tiết cánh bướm 3D trên corset mang vẻ đẹp địa đàng của nàng thơ José vào thế giới hiện đại với yếu tố bay bổng đầy quyến rũ.

Mỗi thiết kế đều được tạo ra với từng nguồn cảm hứng khác nhau; chẳng hạn như “Hera Drape Mini Dress” lấy cảm hứng từ hình bóng cây nắp ấm, chiếc váy Hera làm mới vẻ đẹp nữ tính cho tủ đồ của mọi cô gái. Được làm từ chất liệu nhẹ nhàng bay bổng với màu coral ngọt ngào, cô gái José sẽ hoàn toàn thoải mái và hòa mình vào khu vườn của chính mình. Hoặc “Clover Hi-Low dress” với nét mềm mại của dáng cỏ ba lá. Thiết kế nổi bật với phần cut-out theo dáng cỏ ba lá và chất liệu vải thun co dãn ôm vừa vặn. Phần tà váy rũ kéo dài 2 bên được phối viền ren tinh tế – xứng đáng là thiết kế mà mọi cô gái DEAR JOSÉ cần có trong tủ đồ do tính ứng dụng cao cân cả bản phối ngày và đêm.

Thực hiện Dory