Lưu ngay những gợi ý móng tay xu hướng cổ điển cho ngày cưới thật hoàn hảo

Ngày đăng: 09/08/24

Bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới và muốn đôi tay của mình thật sự tỏa sáng? Hãy đắm chìm vào thế giới của những mẫu móng tay xu hướng cổ điển mang đến vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ.

Từ họa tiết tinh xảo đến sắc thái sang trọng, những gợi ý này chắc chắn sẽ biến ngày trọng đại của bạn thành một dấu ấn không thể nào quên. Cùng khám phá và để bản thân trở thành nàng dâu nổi bật nhất nhé!

Theo Hang Nguyen (chuyên gia làm móng tại Nailing Hollywood) chia sẻ: “Vào năm 2024, xu hướng làm móng cho cô dâu sẽ hướng đến vẻ đẹp vượt thời gian, tập trung vào các phong cách cổ điển và tinh tế mà không cần tô điểm quá mức”. Phần lớn được lấy cảm hứng từ những xu hướng liên quan như ‘Old Money Nails’ hay ‘Off Duty Model’ mà chúng ta đã thấy vào năm 2023 và trọng tâm vẫn là tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người.

Móng tay màu nude tự nhiên

Đối với những “nàng dâu tương lai”, móng tay màu nude tự nhiên là xu hướng cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho diện mạo làm đẹp trong ngày trọng đại của mình. Kiểu sơn móng này hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý thích của bạn để phù hợp với tông màu da và hình dạng móng tay, mang lại vẻ ngoài giản dị phù hợp với hầu hết yêu cầu thẩm mỹ của cô dâu.

“Những tông màu nude như be nhạt hoặc hồng nhạt rất phù hợp. Bạn có thể sử dụng sơn móng tay trong suốt, trung tính. Những tông màu này mang đến cho cô dâu vẻ ngoài chỉn chu, đồng thời giúp chiếc nhẫn đính hôn của họ tỏa sáng như một điểm nhấn” –  Hanna chia sẻ.

Móng tay màu hồng nhạt

Đối với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn có lẽ không cần tìm đâu xa khi móng tay màu hồng nhạt chính là chân ái. Chúng nữ tính, mềm mại và đăc biệt sẽ không “quá lố” để chiếm lấy sự chú ý khỏi chiếc váy của bạn. Các chuyên gia cho rằng móng tay màu hồng nhạt sẽ là lựa chọn phổ biến vào năm 2024 cho những cô dâu muốn có vẻ ngoài lãng mạn và tinh tế hơn vì các sắc thái hồng nhạt giúp tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên. Tất nhiên chúng ta hoàn toàn có thể tô điểm thêm cho bộ móng các họa tiết như hoa nhí,… nếu thấy màu sơn có phần đơn điệu.  

Móng tay kiểu Pháp cổ điển

“Nhân vật quen thuộc” – móng tay kiểu Pháp lại một lần nữa góp mặt trong danh sách các mẫu nails đáng thử năm 2024. Có vẻ như phong cách làm móng tuy đơn giản này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn tiếp tục xuất hiện trong không gian làm đẹp của chúng ta, đặc biệt là vào dịp lễ cưới dành cho các nàng dâu sắp tới.

“Đầu móng màu trắng với lớp nền màu hồng hoặc màu da trong suốt toát lên vẻ thanh lịch” Hanna cho biết. Đây cũng chính là lý giải cho sức hút “đáng gờm” từ kiểu móng tay này. Cách thực hiện phong cách trên cũng khá đơn giản, chúng ta chỉ cần chọn lớp sơn nền có màu trung tính như nude, be hoặc hồng và sau đó là tiến hành vẽ đầu móng trắng kiểu Pháp cổ điển như hình ảnh. France nails là lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhiều chủ đề đám cưới và phong cách váy cưới.

Móng tay đính ngọc trai

Nếu bạn yêu thích phong cách móng tay cổ điển nhưng muốn thêm chút mê hoặc, hãy để ngọc trai “đảm trách” nhiệm vụ này. Với một chút khéo léo và giữ cho thiết kế đơn giản, những viên ngọc trai sẽ ngay lập tức mang đến sự sang trọng và bí ẩn như trong những “giấc mơ”.

Bạn có thể tìm mua loại ngọc trai nhân tạo chuyên dụng cho nails trên các sàn thương mại điện tử hoặc sử dụng gel đắp nổi sau đó phủ lớp chrome lên trên để đem lại hiệu ứng tương tự. Hãy để đôi tay bạn trở thành điểm nhấn hoàn hảo, làm nổi bật vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại!

Thực hiện: Elio

Theo Brides