L’Oreal Professionnel mở ra kỷ nguyên mới cho mái tóc hư tổn với công nghệ “phục hồi Peptides”

Ngày đăng: 21/08/24

Khai mở kỷ nguyên mới cho mái tóc hư tổn với dòng sản phẩm đột phá đến từ Thương hiệu chăm sóc tóc L’Oreal Professionnel.

Không chỉ là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của ngành tóc, mang đến giải pháp tối ưu cho mái tóc hư tổn, hứa hẹn “tái sinh” vẻ đẹp rạng ngời cho mọi quý cô, MEGA HAIR SHOW còn là cách để thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Pháp L’Oréal Professionnel khai mở kỷ nguyên mới cho mái tóc hư tổn với dòng sản phẩm đột phá: Absolut Repair Molecular, tích hợp công nghệ “Phục Hồi Peptides – Tái Sinh Mạnh Mẽ”. 

Mega Hair Show – Trở lại thời hoàng kim của ngành tóc

Màn trình diễn “Peptides Evolution” và “Peptides Empires” đã đưa khán giả vào hành trình kỳ diệu của công nghệ phục hồi tóc, từ truyền thống đến đột phá “Phục hồi Peptides – Tái Sinh Mạnh Mẽ”. Gây ấn tượng với những màn trình diễn Live ngay trên sân khấu thực hiện bởi các Nghệ sĩ tóc hàng đầu Việt Nam cũng như Artist nước ngoài Anthony Marouz với tác phẩm Avant-Garde đầy ấn tượng, khép lại MEGA HAIR SHOW trong sự trầm trồ thán phục của khán giả.

tóc hư tổn loreal

Công nghệ Phục hồi Peptides – Cuộc cách mạng trong phục hồi tóc hư tổn của L’Oreal

Không chỉ đơn thuần là phục hồi, Absolut Repair Molecular là tuyên ngôn mạnh mẽ cho sức sống mãnh liệt từ bên trong. Công nghệ đột phá “Phục hồi Peptides” với sự kết hợp hoàn hảo của chuỗi liên kết Peptides và các Amino Acids thiết yếu, len lỏi vào từng lớp tóc, tái tạo và xây dựng lại cấu trúc tóc từ sâu bên trong. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận sự thay đổi diệu kỳ: mái tóc mềm mượt tức thì, đàn hồi, bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Lõi tóc chắc khỏe hơn “gấp 3 lần” sau khi sử dụng liệu trình.

tóc hư tổn lorealtóc hư tổn loreal

L’Oréal Professionnel một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp, tiên tiến và hiệu quả nhất. Hành trình “Phục hồi Peptides – Tái Sinh Mạnh Mẽ” hứa hẹn sẽ tiếp tục kiến tạo nên những dấu ấn đột phá, nâng tầm vẻ đẹp và sự tự tin cho mọi khách hàng.