Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE – Lời chào “hoành tráng” giữa tâm bão Endgame

Ngày đăng: 27/04/19

Avengers: Endgame chính là cái tên được săn đón nhất những ngày gần đây. Hoà chung bầu không khí, Biti’s Hunter ít ngày vừa qua cũng gây “sốt” khi bất ngờ ra mắt bộ sưu tập Biti’s Hunter X Marvel – TRIBUTE, phiên bản hợp tác quốc tế kế tiếp cùng Marvel.

Dường như chưa bao giờ cộng đồng mạng lại “nóng” như lúc này khi bộ phim đánh dấu hành trình 11 năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã chính thức ra mắt. Và không ngoài dự đoán, với “tiền lệ” đã quá thành công cách đây một năm, Biti’s Hunter đã chính thức chào sân phiên bản thứ hai của bộ sưu tập hợp tác quốc tế với Vũ trụ Điện ảnh Marvel – Biti’s Hunter X Marvel TRIBUTE Edition.

Bộ sưu tập được các fan mong đợi nhất cuối cùng cũng đã được công bố ngay thời điểm cuộc chiến cuối cùng diễn ra.

 

Đầu tiên phải kể đến bộ 03 sản phẩm Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.OA.T (Greatest Of All Time). Bạn có còn nhớ bộ ba Biti’s Hunter X Marvel: Thor, Iron Man và Captain America đã khiến các fan Việt lần đầu tiên xếp hàng chờ một đôi sneaker Việt ra mắt? G.O.A.T chính là diện mạo mới cho bộ ba huyền thoại ấy!

Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.O.A.T – Captain America với màu sắc chủ đạo của Đội trưởng Mỹ.

Với mục đích vinh danh ba siêu anh hùng trụ cột của vũ trụ điện ảnh Marvel, Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.OA.T được lấy cảm hứng chính từ trang phục chiến đấu của 03 siêu anh hùng quan trọng bậc nhất trong Avengers. Mỗi thiết kế đều màu sắc đặc trưng và biểu tượng của từng chiến binh, kết hợp với chi tiết no sew ánh kim tinh xảo tại mũi giày và quai hậu chất liệu TPU đầy chắc chắn. Diện mạo của 03 phiên bản có thể được xem là bản nâng cấp hoàn diện của các phiên bản tiền nhiệm.

Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.OA.T – Iron Man được lấy cảm hứng từ bộ giáp huyền thoại của siêu anh hùng được xem như ‘cha đỡ đầu’ của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Cả 03 phiên bản đều được phát triển trên nền công nghệ gây tiếng vang lớn trong BST Biti’s Hunter X 2K18 The Evolution: Cao hơn – Êm hơn – Cool hơn: Bộ đế LiteFlex độc quyền, đạt chiều cao > 5cm và độ đàn hồi >40%; kết hợp với đế lót kháng khuẩn và công nghệ 6 điểm massage đem đến trải nghiệm mang êm ái nhất.

Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.OA.T – Thor với màu đen mạnh mẽ và biểu tượng thần Sấm nổi bật.

Trong tháng 04, phiên bản G.O.A.T sẽ chỉ xuất hiện 72 đôi đặc biệt trước khi được mở pre-order độc quyền tại Lazada từ 25/04 – giao hàng trong T6/2019:

  • 72 đôi giới hạn đánh số thứ tự đặc biệt: Dành cho các Hunter – Marvel fan trung thành nhất sẽ được rút thăm may mắn tại hai cửa hàng Biti’s Hunter Independent Store TP. HCM và hệ thống rạp chiếu phim CGV.
  • Phiên bản Pre-order (không đánh số): Dành cho tất cả các Marvel fan Việt Nam, muốn lưu giữ lại dấu mốc quan trọng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Biti’s Hunter X Marvel Tribute Edition – G.OA.T sẽ được đặt trước online độc quyền trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 25/04/2019.

Link pre-order: Tại đây. Giá bán: 1.499.000 VNĐ

Nhưng không hề dừng lại ở những cái tên vĩ đại nhất, Biti’s Hunter X Marvel – Tribute Edition đúng như tên gọi của mình, còn là sự vinh danh và cảm ơn dành tất cả các siêu anh hùng đã góp phần vào hành trình 11 năm đã qua của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Và đó là lý do Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech được ra đời.

Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech vinh danh các Avengers trong hành trình 11 năm đã qua.

Lấy cảm hứng từ trang phục chiến đấu (Team Suit) của các Avengers, Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech chính là đại diện cho sự đoàn kết của các siêu anh hùng trong trận chiến quyết định sống còn với Thanos.

Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech đại diện cho sự đoàn kết sức mạnh của cả vũ trụ.

Sử dụng ba màu trắng – đỏ – xanh làm chủ đạo, điểm nhấn của thiết kế này chính là huy hiệu Avengers – Team Tech trên thân giày và logo Biti’s Hunter, Avengers bạch kim được bế chìm ở phần gót.

Biểu tượng Avengers và logo Biti’s Hunter được in bế chìm bạch kim nổi bật ở gót giày.

Công nghệ của Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech cũng được phát triển xứng tầm trên nền phiên bản 2K18 The Evolution: Cao hơn – Êm hơn – Cool hơn với bộ đế LiteFoam nhẹ như bay, đạt chiều cao lên đến 4,3 cm và độ đàn hồi vượt trội >40%. Mũ quai được cải tiến với chất liệu si cao cấp, được gia cố tại gót và thân giày; kết hợp với đế lót kháng khuẩn như đã xuất hiện tại phiên bản G.O.A.T.

Công nghệ của Biti’s Hunter X Marvel Tribute – Team Tech cũng được phát triển trên dòng 2K18 the Evolution.

Trong tháng 04, phiên bản Team Tech cũng sẽ xuất hiện 30 đôi đặc biệt trước khi được mở pre-order độc quyền tại Lazada từ 25/04 – giao hàng trong T6/2019:

  • 30 đôi giới hạn đánh số thứ tự đặc biệt: Được trao thưởng may mắn tại hai cửa hàng Biti’s Hunter Independent Store TP. HCM và cộng đồng fan Marvel, SNKRVN.
  • Phiên bản Pre-order (không đánh số): Được đặt trước online độc quyền trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 25/04/2019.

Link pre-order: Tại đâyGiá bán: 859.000 VNĐ


BST Biti’s Hunter X Marvel – TRIBUTE được mở pre-order độc quyền online tại Lazada từ 25/04 và được giao hàng trong T6/2019. Link pre-order: Tại đây.

BST gồm 4 phiên bản

  • Biti’s Hunter X Marvel – TRIBUTE G.O.A.T (Greatest of All Time), 03 phối màu vinh danh 03 siêu anh hùng trụ cột của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU): Iron Man, Captain America, Thor.

Giá bán: 1.499.000 VNĐ

  • Biti’s Hunter X Marvel – TRIBUTE Team Tech, vinh danh toàn bộ những Avengers trong hành trình 11 năm của MCU với thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục chiến đấu (Team Suit) của các siêu anh hùng trong trận chiến cuối cùng.

Giá bán: 859.000 VNĐ


Thực hiện: S-R