Hoa nơi phố thị: Hanoia ra mắt BST thủ công mỹ nghệ Urban Forest

Ngày đăng: 25/10/24

Bộ sưu tập nghệ thuật sống Urban Forest vẽ nên một bức tranh đô thị tĩnh lặng, nơi thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống. Khao khát một mảng xanh yên bình giữa những tòa nhà cao tầng, Hanoia mang thiên nhiên vào đô thị với bộ sưu tập Urban Forest.

Khao khát một mảng xanh yên bình giữa những tòa nhà cao tầng, Hanoia mang thiên nhiên vào đô thị với bộ sưu tập Urban Forest. Trong đợt ra mắt đầu tiên vào ngày 15/10, bốn dòng sản phẩm Bellus, Parrot-dise, Moonbow và Serene đặc tả vẻ đẹp của thiên nhiên bằng màu sắc, họa tiết mềm mại. Urban Forest được thiết kế để phù hợp với nhiều kiểu không gian và phong cách kiến trúc đa dạng. Bộ sưu tập đã có mặt tại các cửa hàng Hanoia trên toàn quốc.

Trong đợt ra mắt đầu tiên vào ngày 15/10, bốn dòng sản phẩm Bellus, Parrot-dise, Moonbow và Serene đặc tả vẻ đẹp của thiên nhiên bằng màu sắc, họa tiết mềm mại.

Bellus – Vườn hoa rực sắc trong không gian sống

Không cần một khu vườn rộng lớn, chỉ cần một góc nhỏ với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ như Bellus cũng đủ mang thiên nhiên tươi mát về căn nhà của mình. Vẻ đẹp kiêu kỳ của những đóa hoa lan được tái hiện qua dòng sản phẩm Bellus bằng những gam màu rực rỡ và họa tiết đầy tinh tế.

Hoa lan bung nở rực rỡ trên nền đỏ thẫm.

Từ những bức tranh phác họa của nữ họa sĩ minh họa người Pháp Lil Sire, Hanoia đã sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp được như chuyển màu, vào màu, kéo lụa để truyền tải chân thực vẻ đẹp rực rỡ của hoa lan lên sản phẩm sơn mài.

Sắc xanh dịu giúp không gian trở nên dễ chịu và thư thái.

Họa tiết trên Bellus giống như một khu vườn đầy màu sắc, mỗi đóa hoa mang vẻ đẹp riêng được vẽ tay hoàn toàn nhằm đặc tả độ mềm mại, hình dáng thanh tao khi hoa lan nở.

Parrot-dise – Thanh âm của rừng nhiệt đới

Dòng sản phẩm khắc họa một khung cảnh sống động của thiên nhiên với hình ảnh chú vẹt rực rỡ đến từ rừng nhiệt đới, mang đến màu sắc tươi mới và sống động cho không gian.

Với tạo hình độc đáo, Parrot-dise biến việc thưởng thức cà phê thành một trải nghiệm thú vị.

Lấy cảm hứng từ những chú vẹt tinh nghịch và tràn đầy năng lượng, bộ dụng cụ pha chế Parrot-dise của Hanoia không chỉ mang đến những tách cà phê đậm đà mà còn là món đồ trang trí nổi bật cho gian phòng. Với màu sắc rực rỡ, họa tiết thú vị và phom dáng độc đáo, Parrot-dise khiến những phút giây thưởng thức cà phê thêm phần say mê.

Moonbow – Nguồn sáng rực rỡ trên bầu trời

Ở nơi mà thiên nhiên trở nên thật gần gũi, chỉ cần ngước nhìn lên bầu trời, ta đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của vũ trụ.

Moonbow, một dấu ấn màu sắc độc đáo.

Lấy cảm hứng từ hiện tượng cầu vồng xuất hiện trong đêm trăng, Moonbow là sự kết hợp hài hòa của nhiều màu sắc tinh tế. Sự chuyển màu khéo léo giữa các tông màu tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, tăng chiều sâu cho từng thiết kế.

Serene – Thưởng trà trong góc nhỏ tĩnh lặng

Hãy tưởng tượng một khung cảnh sống nơi thiên nhiên và đô thị hòa quyện, mỗi góc nhỏ đều gợi lên sự bình yên và thư thái. Đó là nơi lý tưởng để ta chậm lại nhịp sống, thưởng thức một tách trà và tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn.

Trong không gian ấm cúng, bộ trà Serene là điếm nhấn hoàn hảo cho buổi trà chiều.

Với bộ trà Serene, việc thưởng trà trở nên thật đặc biệt. Sự kết hợp giữa kỹ thuật làm gốm tinh xảo và nghệ thuật chế tác lồng chim không chỉ đem lại những tách trà thơm ngon mà còn tạo nên một không gian sống tinh tế. Được tạo nên từ đất nung, tre tự nhiên và chất liệu đồng, dòng sản phẩm của Hanoia gợi lên cảm giác mộc mạc, gần gũi cho gian phòng. Serene chính là hiện thân của bình yên và thanh khiết, mang đến một trải nghiệm thưởng trà thanh lịch.