CONG TRI sẽ lần nữa chinh phục New York Fashion Week

Ngày đăng: 17/08/19

NTK Công Trí sau khi tỏa sáng với BST Cuộc dạo chơi của những vì sao tại New York Fashion Week vào tháng 2.2019 vừa qua, sắp tới đây anh sẽ trở lại chinh phục tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới lần nữa vào ngày 9.9 tới.

CONG TRI được xem như niềm tự hào của thời trang Việt, thương hiệu đã sánh vai với các nhà mốt toàn cầu và tỏa sáng tại sàn diễn thời trang quy mô hàng đầu thế giới.  Sau show diễn đầu tiên ở tại New York Fashion Week, các thiết kế của Công Trí đã lọt vào mắt xanh của các stylist, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Nhiều trang báo và các người mẫu quốc tế đã có những nhận xét tích cực về nhà thiết kế Việt, khiến tên tuổi của Công Trí được chú ý và nhận đặt hàng từ nhiều ngôi sao ngoại.

Thông tin về Công Trí đã xuất hiện trên trang web chính thức của Tuần lễ thời trang New York

Thành công của BST Cuộc dạo chơi của những vì sao giúp cho thương hiệu của NTK Công Trí được xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Elle, WWD… và rất nhiều ngôi sao thế giới như Beyonce, Katy Perry, Kate Bosworth, Sophie Turner… chọn mặc thiết kế của anh trong các sự kiện quan trọng.

Beyoncé mặc váy thuộc bộ sưu tập Cuộc dạo chơi của những vì sao tại buổi ra mắt phim The Lion King ở London (Anh)
Josephine Skriver chọn đầm xuyên thấu của Công Trí dự tiệc của Quỹ phòng chống AIDS do Elton John tổ chức trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar tối 24.2
Kate Bosworth diện váy Công Trí dự tiệc Oscar
Diễn viên Mỹ Gabrielle Union diện đầm Công Trí
Katherine McNamara cũng từng xuất hiện với bộ váy đen nằm trong bộ sưu tập Cuộc chơi của những vì sao của Công Trí.

Hiện tại, trên trang thông tin chính thức của Tuần lễ Thời trang New York, tên nhà thiết kế Công Trí được mời để giới thiệu bộ sưu tập của mình vào tháng 9 này xuất hiện bên cạnh những tên tuổi gạo cội như Anna Sui, Philip Lim, Brandon Maxwell, Jason Wu, Jereme Scott, Prabal Gurung… Đây là lần thứ hai anh vinh dự giới thiệu các sáng tạo mới nhất của mình tại nơi được mệnh danh là “thủ đô thời trang của thế giới”.

New York Fashion Week là sự kiện lớn của ngành công nghiệp thời trang, nằm trong Top 4 sự kiện fashion nổi bật nhất thế giới cùng với London, Milan và Paris. Tuần lễ New York Fashion Week sẽ diễn ra từ ngày 4 – 11.9.

Thực hiện: S-R