9 nhãn hiệu thời trang ghi dấu ấn trong làng makeup 2019

Ngày đăng: 17/09/19

Các thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp đều đang hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cũng như làm đẹp cho khách hàng. Họ không ngừng ra mắt các dòng sản phẩm đặc biệt mang tính đột phá cao. Vì vậy, hiện nay khi bạn thích một chiếc váy satin, áo len dệt kim hoặc một đôi giày đế bằng mới của một thương hiệu, bạn cũng có thể sẽ rinh luôn vài thỏi son tuyệt đẹp, phấn highlight hay một bảng phấn mắt ấn tượng. 

Cùng Style-republik điểm qua 9 loại mỹ phẩm trang điểm từ các nhãn hàng thời trang cao cấp đến bình dân đã chinh phục ngoạn mục giới mê làm đẹp. 

Chanel

Mỹ phẩm của nhà mốt danh tiếng này được biết đến với chữ C đan xen và các ô kẻ đặc trưng, mang tới nét thanh lịch cho các sản phẩm. Với nghệ sĩ trang điểm quốc tế Lucia Pica là người đảm nhận nghiên cứu màu sắc, bộ trang điểm của Chanel là một bộ sưu tập các sắc thái sang trọng nhất, các công thức thành phần tốt nhất, mang đến cảm giác thanh lịch, làm hài lòng cho các quý cô sang trọng.

Dior 

Mỗi mùa fashion show, Backstage nhà Dior là nơi giới hâm mộ hướng về, bởi nơi đó sẽ cho ra đời những xu hướng trang điểm mới. Sau những buổi trình diễn thời trang của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris, các chuyên gia trang điểm nhà Dior lại cung cấp các công thức trang điểm mới, phù hợp với các tông màu da. Sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu có thể kể đến mascara huyền thoại Diorshow, son dưỡng môi và bảng màu mắt tuyệt đẹp.

Burberry

Khác với hoạ tiết monogram trên dòng túi xách cổ điển của họ, các sản phẩm trang điểm của Burberry lại có khả năng bắt sáng tuyệt vời. Công thức dạng kem chứa các sắc tố óng ánh, cảm giác mượt mà, căng mọng như đoá hoa hồng nước Anh trong sương sớm. 

Givenchy 

Mỹ phẩm trang điểm của Givenchy không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng nhờ các bộ sưu tập theo mùa, theo xu hướng và bao bì rất đẹp. Họ cũng đã có một số sản phẩm đình đám chinh phục những phụ nữ khó tính nhất, như Teint Couture Blurring Foundation Balm giúp làm sáng và làm mịn da ngay lập tức như thể bạn vừa tái sinh một làn da mới! 

Giorgio Armani

Cũng giống như trang phục, mỹ phẩm trang điểm của Giorgio Armani rất tinh tế, quyến rũ và có sự sáng tạo vượt thời gian. Face Fabric Foundation của họ xứng đáng được giới làm đẹp tôn vinh về khả năng tạo ra làn da matte đẹp hoàn hảo nhưng rất tự nhiên. Cùng với son môi màu đỏ đục hơi bóng và bảng màu mắt khói, mỹ phẩm trang điểm Giorgio Armani cũng khiến các tín đồ thèm muốn.

Tom Ford

Tom Ford nổi danh với các thiết kế không mấy gợi cảm nhưng thanh lịch. Và các sản phẩm làm đẹp của ông cũng theo motip ấy. Chỉ riêng bao bì sản phẩm đã làm cho bao người thèm muốn. Công thức thành phần không chê vào đâu được của dòng mỹ phẩm Tom Ford đã khiến chúng trở thành các bộ sưu tập bom tấn chẳng hạn như son môi cổ điển hay bộ sưu tập bronzer mùa hè. 

Dolce & Gabbana

Các thiết kế ấn tượng của Dolce & Gabbana xuất hiện đầy sắc màu trong bộ trang điểm của họ. Các dòng son môi của Dolce & Gabbana nổi tiếng với các sắc tố xa hoa, rất được yêu thích. Ngoài ra phấn phủ có kết cấu mượt mà và bao bì cực bắt mắt rất được giới sành điệu yêu thích.

Zara 

Zara là anh cả trong làng thời trang nhanh, cung cấp tất cả các trang phục theo xu hướng mới nhất. Gần đây, họ đã mở rộng phạm vi của mình với một loạt các thỏi son có sắc tố tuyệt đẹp, thiết kế cây son tạo cảm giác sang trọng trong khi vẫn giữ được mức giá bình dân. 

Topshop

Sau một loạt thay đổi vào năm ngoái để ổn định thị trường, Topshop hiện có một bộ sưu tập trang điểm toàn diện nhất ở phân khúc trung bình. Với nhiều loại kết cấu khác nhau, từ bóng đa năng, cho đến lấp lánh và phấn phủ. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm màu (kẻ mắt, phấn mắt, son môi, má hồng và viền môi) đều có bảng màu cực kì phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu và tone da.

Thực hiện: Vân Anh