Dior ra mắt BST Essential dành cho phái mạnh tôn vinh các giá trị vĩnh cữu

Ngày đăng: 25/10/19

Hãy tưởng tượng khoảng khắc những tuyệt phẩm may đo nhà Dior hòa quyện cũng phong cách đường phố của giám đốc sáng tạo Kim Jones. Đó là một BST hoàn hảo cho các chàng trai trong mùa Thu Đông năm nay.

Mùa Thu năm nay, Kim Jones tái định nghĩa lại các chuẩn mực thời trang nam giới với các thiết kế của Dior Essential. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Essential được chọn lựa; NTK đã hồi sinh các di sản kinh điển trong tủ đồ của cánh mày râu với kỹ thuật và tư duy thẩm mỹ của vị sáng lập. Theo lịch sử của nhà mốt, Christian Dior đã nắm bắt các đặt trưng của thương hiệu và phản ánh tinh thần của Dior vào BST Dior Essential theo một phong cách Menswear mới mẻ.

Trải dài suốt bộ sưu tập là những trang phục đơn giản mang hơi thở thể thao pha lẫn đường phố, vẫn luôn được Kim Jones áp dụng, như bộ áo khoác phao cả phiên bản vải trơn và họa tiết, chiếc áo len đặc trưng của nhà mốt Paris hay một chiếc áo khoác denim. Bên cạnh đó cũng có một vài mẫu dành cho những đêm tiệc cuối năm như các bộ suit phô diễn trình độ may đo thượng thừa của các nghệ nhân Dior. Ta cũng không cần phải đề cập đến loạt chất liệu cao cấp trong BST, gồm cả poplin mỏng nhẹ, cashmere hay denim Nhật Bản; tất cả tựa như một dãy màu thanh lịch từ đen, xám đến xanh và trắng. Cuối cùng, để cân bằng nét cổ điển trong các sáng tạo, Kim Jones đã có một lựa chọn thông minh khi thêm vào đó các “new signature” của Dior như hình ảnh chú ong hay họa tiết Oblique.

Các thiết kế đã được mở bán trên trang web của Dior (dior.com).

Thực hiện: Hiếu Lê