[Local Pride] Celebrating Local Pride – Show diễn gắn kết các thương hiệu thời trang và tôn vinh giá trị Việt

Ngày đăng: 02/07/20

Sau kỉ niệm 1 năm SR Fashion Business Talk, chuỗi chương trình Local Pride trở lại với Show diễn Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt được thực hiện bởi chuyên trang giám tuyển thời trang Style-Republik. 

Diễn ra duy nhất 1 ngày vào 14/07/2020, Show diễn Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt quy tụ 11 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trên thị trường với những sản phẩm tiêu biểu mang dấu ấn của thương hiệu. Tất cả sẽ được ra mắt trong một không gian trang trọng và ấm cúng, hòa phối theo âm hưởng mới mẻ, hiện đại với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, khán giả có thể mua ngay những bộ trang phục mình yêu thích sau show diễn mà không cần phải chờ đợi. 

Tiếp nối thành công rực rỡ của Local Pride Fashion Runway x Phi by Phi Phạm, Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt trở lại quy tụ 10 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trên thị trường hiện nay

Sau một mùa dịch đầy biến động, các thương hiệu thời trang bị ảnh hưởng không nhỏ, Show diễn Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt là cơ hội để các thương hiệu xây dựng lại hình ảnh của mình và cũng là dịp để các khách hàng tiếp cận các thương hiệu thời trang nội địa theo cách mới mẻ hơn. 

“Để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững thì phải tập trung vào hình ảnh, câu chuyện và đặc biệt là tìm kiếm cơ hội gắn kết với người tiêu dùng. Show diễn Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt là chương trình hiếm hoi tại Việt Nam vào thời điểm này tập trung vào phát triển giá trị cho thương hiệu” – đại diện Style-Republik cho biết.

Show diễn Celebrating Local Pride – Tôn vinh giá trị Việt là chương trình hiếm hoi tại Việt Nam vào thời điểm này tập trung vào phát triển giá trị cho thương hiệu” – đại diện Style-Republik cho biết, đồng thời nhấn mạnh “Style-Republik muốn là nơi gắn kết các thương hiệu thời trang nội địa, cùng nhau phát triển, cùng nhau bứt phá và làm nên giá trị của mình, bởi thị trường thời trang Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng cần khai thác.” 

Local Pride Fashion Runway x Phi by Phi Phạm

Local Pride – Giá Trị Việt là chuỗi sự kiện được thực hiện bởi chuyên trang giám tuyển thời trang Style-Republik bao gồm SR Fashion Business Talk, SR Runway và chuỗi bài viết giới thiệu các thương hiệu thời trang Việt nhằm hỗ trợ quảng bá cho các nhà thiết kế và thương hiệu, đồng thời lan tỏa và nâng cao niềm tin yêu và ủng hộ với thời trang Việt Nam. 

Sau 1 năm ra đời, chuỗi chương trình Local Pride – Giá Trị Việt đã mang đến nhiều giá trị cho thời trang Việt qua các tin bài hỗ trợ các thương hiệu, là chiếc cầu nối mang thời trang Việt đến gần hơn với cộng đồng yêu thời trang trong và ngoài nước. Đồng thời ủng hộ mạnh mẽ cho các chương trình thời trang ý nghĩa cũng như chuyên nghiệp hóa quá trình vận hành của các thương hiệu thời trang Việt Nam. Hãy cùng Style-Republik tôn vinh giá trị thời trang Việt!

*Celebrating Local Pride – Tôn vinh Giá trị Việt được tổ chức bởi Style-Republik, tài trợ bởi: SHRI Restaurant & Lounge, Mid Nguyen Makeup, L’oreal Professionnel, iDO Management, Pernod Ricard, Image SkincareBobbi Brown.