Bắt “Trend”: Xu hướng túi xách từ sàn diễn thời trang Thu Đông 2022

Ngày đăng: 29/07/22

5 xu hướng túi xách bạn cần để mắt tới khi mùa thu sắp đến gần.

Mùa thu đang đến gần, vì vậy, đó có nghĩa là đã đến lúc bạn nên sắm cho mình quần áo mới. Mua một chiếc túi mới luôn là một trải nghiệm tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho lần mua túi xách tiếp theo của mình, đây là 5 xu hướng túi xách trên sàn diễn thời trang Thu/Đông 2022 để thêm vào tủ đồ của bạn trong mùa thu tới.

1. Túi đeo chéo

Túi đeo chéo – Crossbody là một mặt hàng chủ lực của ngành túi xách. Nó sang trọng, tiện lợi và đôi khi có thể chuyển đổi thành túi xách hoặc đeo vai chỉ trong vài giây. Từ Chanel đến Gucci, túi đeo chéo đã trở thành xu hướng được nhiều nhà thiết kế sử dụng trên sàn diễn trong năm nay.

Chanel
Gucci
Jacquemus
Burberry

2. Túi Clutch cầm tay

Túi clutch tiếp tục là kiểu phụ kiện sang trọng vượt thời gian, luôn nhận được sự yêu thích của mọi người – và không phải lúc nào nó cũng chỉ là một chiếc túi dùng cho tiệc tối. Nó cũng tuyệt vời cho những ngày bạn cần di chuyển nhiều. Fendi thậm chí còn thêm thắt độc đáo dấu ấn của riêng họ vào chiếc túi clutch bằng cách làm cho móc cài giống như một chữ “F”.

Fendi
Versace
Louis Vuitton
Ralph Lauren

3. Túi đựng Hành lý sang trọng

Chúng ta luôn có thể tin tưởng rằng Louis Vuitton sẽ cung cấp cho mình những chiếc túi đựng hành lý thật sang trọng. Trông có vẻ như bạn đang bắt một chuyến bay vào mùa thu với một trong những chiếc túi quá khổ này. Hơn nữa, chúng lại còn rất quý phái và có thể đựng được nhiều đồ nữa chứ!

Burberry
Versace
Louis Vuitton
Fendi

4. Túi lông mềm mại

Phụ kiện với chất liệu lạ là ngôi sao nổi bật trên sàn diễn mùa Thu/Đông 2022. Nếu bạn đang muốn sắm sửa tủ quần áo của mình cho thời tiết lạnh giá sắp tới, một chiếc túi lông mềm mại có thể sẽ dành cho bạn.

Dolce & Gabbana
Off-White
Jacquemus
Fendi

5. Túi Tote

Tote là một loại túi xách hợp với mọi dịp. Nó chứa mọi thứ bạn cần mà không làm mất đi phong cách. Cho dù bạn đang bước vào văn phòng vào mùa thu này hay đóng gói đồ đạc trong một chiếc túi qua đêm cho một kỳ nghỉ cuối tuần, một chiếc túi tote lớn sẽ là lựa chọn của bạn.

Jacquemus
Givenchy
Fendi
Chanel

Thực hiện: Lexi Han

Theo L’officiel USA