[Điểm tin thời trang Việt] Những điệu sóng vỗ đầy quyến rũ của Oceana London, Elpis Clothing, Jubin Studio và LASSY

Ngày đăng: 02/04/23

Nếu muốn trở nên thật quyến rũ như những cơn sóng lấp lánh dưới ánh nắng chói chang của mùa hè thì có lẽ đã đến lúc hội tín đồ nên “cậy” vào ngôn ngữ thiết kế đầy lãng mạn của Oceana London, Elpis Clothing, Jubin Studio và LASSY. 

Đã tự bao giờ mùa Hè lại được diễn giải bằng vẻ đẹp mê hoặc của biển? Và tự khi nào bản hòa ca của nắng, gió và biển lại trở thành một ca khúc được mọi tín đồ yêu thích và ngân nga trong suốt những ngày hè? Chắc có lẽ chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên, của đất trời và biển mới có thể diễn tả chính xác nhất mùa hè là gì, và dường như cũng có những cơn sóng đang nhấp nhó lấp lánh xa xa mới có thể làm người ta nhớ đến vẻ đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng và để lại nhiều thương nhớ của mùa Hạ.

Vẻ đẹp mùa Hè từ trước đến nay cũng khiến biết bao nhà thiết kế siêu lòng, để lại trong lòng của những người “nghệ sĩ thời trang” đó những xúc cảm khó quên mà chỉ có thể diễn giải ra bằng ngôn ngữ thời trang. Với từng tâm hồn nghệ thuật cùng tư duy sáng tạo riêng biệt, mùa hè trong mỗi nhà thiết kế hay nhà mốt cũng không bao giờ giống nhau. Tuy nhiên, nếu muốn nhẹ nhàng và uyển chuyển như làn sóng biển mùa Hè hay vừa nữ tính, quyến rũ vừa quyền lực đầy cá tính thì ngôn ngữ thời trang đặc biệt của các thương hiệu Việt – Oceana London, Elpis Clothing, Jubin Studio và LASSY sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng. 

Oceana London 

Với tôn chỉ và mong muốn đem lại những thiết kế thời trang tinh cùng nền chất liệu cao cấp cho người phụ nữ Việt, từ những ngày đầu vào năm 2015 cho đến nay Oceana London vẫn luôn khẳng định được vị thế khó ai thay thế trên đường đua thời trang. Nói không ngoa, Oceana London là một trong số ít những thương hiệu có thể đại diện cho tính nữ và vẻ đẹp quyến rũ vượt thời đại của người phụ nữ. Ở lần trở lại này với bộ sưu tập THE REBORN: ODYSSEY OF TIME, Oceana London đã tái sinh và đưa cảm hứng thần thoại Hy Lạp trở lại một cách tươi mới hơn nhưng cũng đậm chất huyền hoặc. Tràn ngập những chiếc váy mềm mại và tinh tế nhất, THE REBORN được khắc họa bằng mỗi thước vải, từng  đường cắt may tỉ mỉ và được dệt trên nền chất liệu cùng bản in từ những câu chuyện từ hàng ngàn thiên niên kỷ. Có thể nói, BST lần này là một bản điêu khắc thần thoại trên dòng thời gian, đưa thời trang hiện đại táo bạo giao hoà trong từng thiết kế độc bản cùng hoạ tiết in ấn độc quyền từ đội ngũ thiết kế tinh hoa của Oceana. Hành trình khám phá những sâu sắc ẩn giấu trong sự nữ tính tuyệt đối của The Reborn đã bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?

Elpis Clothing 

“Nàng yêu biển bất tận. Đứng trước biển, nàng cảm thấy mình tự do tự tại, được vỗ về cảm xúc, được tái tạo năng lượng, được lãng mạn dịu êm. Nàng xinh đẹp và bản lĩnh, luôn chọn cách sống trọn từng khoảnh khắc của cuộc đời mình. Không có điều gì trong cuộc sống có thể làm nàng khuất phục và e sợ, biển lại càng không. Nàng và biển là người bạn tâm giao, thân tình và thấu hiểu, cùng nhau khơi gợi nên những rung cảm, những khát vọng…” – những lời tự tình của ELPIS dành cho người phụ nữ của mình vào mùa Hè 2023 cùng tinh thần “Let the sea set you free”

Dịp hè về ngập nắng, ELPIS mong muốn mang biển đến gần bên nàng hơn với BST mới. Gửi gắm hương biển phảng phất vào những đường nét thiết kế tinh tế, làn nước xanh mát được tái hiện qua chất liệu denim phá cách mới mẻ, đồng điệu với tinh thần phóng khoáng tươi trẻ mà nàng luôn lan toả. Được dày công sáng tạo, tỉ mỉ chế tác, BST mùa Xuân Hè 2023 sẽ đồng hành cùng nàng tận hưởng một mùa hè thật đúng điệu. 

Jubin Studio

Thời khắc giao mùa tuyệt đẹp chính là nguồn cảm hứng to lớn thổi hồn nghệ thuật mới mẻ cho những thiết kế mới mẻ trong BST Navy Dreams của Jubin Studio. Navy Dreams được thương hiệu diễn giải bằng sắc xanh mơ mộng tựa sóng biển từ nền chất denim đầy phóng khoáng. Là một tín đồ thời trang chính hiệu, có lẽ chúng ta cũng chẳng còn xa lạ với sức hút đặc biệt của denim trên bảng xếp hạng xu hướng thời trang trong nhiều mùa giải vừa qua. Đây ắt hẳn cũng là một trong những lý do mà Jubin chọn denim trở thành chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập mới. Tuy nhiên, ở Navy Dreams, denim sẽ không còn quá bụi bặm hay gai góc đậm chất đường phố mà sẽ được biến hóa vô cùng dịu dàng, đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại bằng những phom dáng tiện năng, phù hợp mới mọi cơ thể, cùng đó là những chi tiết được nhấn nhá vô cùng tinh tế – hy vọng BST Navy Dreams sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi cô gái trong mùa này!

LASSY

Người phụ nữ của LASSY luôn ẩn chứa sự phức tạp trong tính cách – họ khó đoán và luôn thích gây bất ngờ. Đến với Spring-Summer 2023, họ tạm gác lại công việc, cuộc sống thường nhật để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất – bước đi mạnh mẽ, phát sáng rực rỡ. Họ có thể trông nữ tính với những thiết kế lưới xuyên thấu được xếp lớp khéo léo hay táo bạo trong những chiếc váy ngắn hoặc một chút cảm giác bận rộn với công việc trong những bộ âu phục được cách điệu bằng những nhấn nhá từ lớp phụ kiện lấp lánh như cravat, choker được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ… Dù là ai đi nữa, người phụ nữ của LASSY luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc, tâm điểm của mọi sự gợi cảm và quyến rũ. Nếu không dịu dàng, uyển chuyển và mộng mơ như mặt buổi sớm thì hội tín đồ có thể nóng bỏng như bờ biển hoàng hôn và như LASSY.

Thực hiện Huỳnh Trân