[Điểm tin thời trang Việt] Sẵn sàng cho đêm diễn Born Pink World Tour của BLACKPINK cùng OnOn Made, L Seoul, Tatichu và Hymaison

Ngày đăng: 24/07/23

Chưa đầy một tuần nữa là nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu – BLACKPINK đã chính thức đến Hà Nội để thực hiện chuyến lưu diễn Born Pink, tủ quần áo đi “quẩy” cùng thần tượng của hội tín đồ thời trang đã được chuẩn bị ra sao rồi nhỉ? 

Đối với các Blinks Việt Nam, có lẽ 12 ngày chờ đợi sắp tới sẽ là khoảng thời gian “khó khăn” nhất, nhưng cũng “xứng đáng” nhất, bởi lẽ họ sẽ được đắm chìm vào không gian âm nhạc tưng bừng và có thể “thở chung bầu không khí” với thần tượng của mình – nhóm nhạc nữ số một thế giới, BLACKPINK. Với sức hút đầy mê hoặc từ vẻ ngoài thời trang đến tài năng cũng như nguồn năng lượng cuốn hút từ phong thái trình diễn, nói không ngoa, BLACKPINK “đặt chân” đến đầu thì nơi đó đều bùng nổ đến đó, và chắc chắn hai đêm diễn tại sân vân động Mỹ Đình vào ngày 29/7 – 30/7 sắp đến sẽ không là ngoại lệ. Không chỉ gây ấn tượng với tài năng cùng những thành tích đáng ngưỡng mộ, BLACKPINK còn chứng minh sức hút xứng tầm “hiện tượng toàn cầu” của mình khi trở thành những biểu tượng thời trang thực thụ cũng như những “trend-setter” chính hiệu của giới trẻ. Vì thế, những sân khấu biểu diễn của bốn nàng đều là những bữa tiệc hoành tráng, đã phần mắt lẫn phần nhìn cùng những phút giây bùng nổ từ âm nhạc lẫn thời trang. Đó cũng chính là lý do vì sao tủ quần áo “đu thần tượng” của các Blinks cần được đầu tư thật chỉn chu và đặc sắc nhất. Sau đây là bốn “mảnh ghép” thời trang độc đáo đến từ bốn thương hiệu – OnOn Made, L Seoul, Tatichu và Hymaison, mà các Blinks không nên bỏ qua để có được những bộ cánh thời trang ấn tượng nhất để hòa mình vào “cơn bão hắc hường” bùng cháy!

OnOn Made

Là một tín đồ thời trang chính hiệu, có lẽ bạn chẳng còn xa lạ với Balletcore – một trong những xu hướng đang khuấy động làng mốt. Là một Blinks chính hiệu, ắt hẳn bạn cũng chẳng chưa thể “thoát” được vẻ đẹp đầy mê hoặc từ những bộ cánh như thể bước ra từ vở múa ballet nghệ thuật được Jennie đem lên hàng loạt sân khấu trong Born Pink World Tour. Vì thế, chẳng có lý do gì khiến các Blinks bỏ qua nét chấm phá của trào lưu Balletcore để hoàn thiện “bức tranh thời trang” tại bữa tiệc âm nhạc hoành tránh mà BLACKPINK sắp mang đến Việt Nam. Và bộ sưu tập mới của OnOn Made có lẽ sẽ là một trong những gợi ý thú vị về những bộ cánh mang đậm hơi thở của Balletcore, mà các Blinks không nên bỏ qua. Vẫn lấy vẻ đẹp đầy tính nữ làm “chất liệu” chủ đạo, tuy nhiên những thiết kế mới mẻ của OnOn Made lần này sẽ ấn tượng hơn bội lần với sự kết hợp cùng những bứt phá đầy táo bạọ và vô cùng thời thượng. Chẳng hạn, ở những chiếc váy dáng ngắn đặc trưng cùng chi tiết bèo nhúng nữ tính, thương hiệu đã khơi dậy sự quyến rũ bên trong của người phụ nữ bằng lớp lớp vải ren được chồng chất lên nhau. Ở những kiểu váy vốn đơn giản, OnOn Made đã thổi hồn đương đại vào thiết kế bằng sự xuất hiện của những chiếc nơ ribbon thời thượng. Vẻ đẹp của tính nữ còn được thể hiện ở tùng váy trái bí cũng như sự xuất hiện tích cực của chi tiết thắt dây của corset. Sự lãng mạn, cổ điển và đầy cuốn hút của Balletcore được khắc họa rõ nét trên tùng váy tulle được xếp nhiều hớp cùng chi tiết ruffle đặc sắc. Bảng màu trong bộ sưu tập mới lần này của OnOn Made lại là mảnh ghép trùng khớp hoàn hảo với “cơn bão hắc hường” cùng bản hòa tấu giữa sắc đen – hồng. Bên cạnh đó, sắc trắng tinh khuất, hồng baby hay tím nhạt cũng là những gợi ý hay ho để Blinks có thể tham khảo. 

L Seoul 

Nếu muốn thân thành bông hoa đẹp ngất ngây như “Flower” của Jisoo, thì bộ sưu tập mới nhất của L Seoul sẽ giúp mong ước của bạn thành hiện thực. Không khai thác quá sâu vào màu sắc, chỉ lấy hai sắc màu đen – trắng cơ bản làm chủ đạo, L Seoul tập trung cách dựng phom dáng cùng cách thêm thắt bằng những chi tiết nhấn nhà nổi bật. Những chiếc váy quây cùng tùng váy kiểu dáng phồng trái bí cũng được xuất hiện trong bộ sưu tập mới của L Seoul. Chúng gây ấn tượng với chi tiết thắt eo vô cùng sắt bén và rồi mềm mại hơn với chiếc nơ ribbon điệu đà trước ngực. Corset cũng xuất hiện với đa dạng phiên bản khác nhau từ áo, phần eo của váy, cho đến được tô trắng ở những chiếc áo quây đem đến hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo. Ruffle vẫn còn chứng minh được vị thế của mình, khi được L Seoul lồng ghép vào hàng loạt chiếc váy nữ tính. Nếu những chiếc váy trắng dịu dàng gợi nhắc đến hình ảnh đẹp kiều diễm của Jisoo trong Flowers thì những những chiếc váy đen cá tính sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo để các Blinks có thể gợi nhắc đến nàng Rosé đậm chất rock-star trong Pink Venom. 

Tatichu

Mỗi khi xuất hiện, Lisa luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với tài năng “biến hóa” ấn tượng của mình bằng những diện mạo chuẩn “tắc kè hoa” thời trang. Trong Born Pink Tour, Lisa đã chinh phục làng mốt với hàng loạt bộ cánh custom độc đáo từ hàng loạt nhà mốt, thương hiệu trên khắp thế giới. Tuy nhiên, Lisa và diện mạo denim-on-denim vẫn là “bộ đôi” để lại nhiều “thương nhớ” nhất. Nếu hình ảnh Lisa tỏa sáng trên sân khấu với những bộ cánh denim là một tham chiếu thời trang cho bộ cánh đi “quẩy” sắp tới của các Blinks, thì “bữa tiệc” denim của Tatichu sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tiếp nối sự thành công từ Rin Collection, Tatichu tiếp tục mang đến những biến thể mới mẻ của loại chất liệu mang tính biểu tượng, thời thượng và trường tồn với thời gian. Với gam màu xanh denim chủ đạo, thương hiệu ghi điểm với phom dạng vô cùng thời thượng và đầy phóng khoáng. “Bữa tiệc denim” vô cùng “ngon mắt” với phong phú các “món ngon” được chế biến từ denim như quần cargo, suit ngắn, corset, cho đến trench coat. Tất cả mang đến vẻ đẹp ướt át, quyến rũ và không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ. 

Hymaison

Dù được mệnh danh là những biểu tượng thời trang của giới trẻ bằng những lần “dẫn đầu” mọi xu hướng mới nhất, nhưng cũng không ít lần BLACKPINK chinh phục làng mốt bằng những bộ trang phục truyền thống, đậm chất Á Đông nhưng với màn kết hợp vô cùng ăn ý với hơi thở đương đại. Nếu đang muốn “cosplay” lại những lần bốn cô nàng tài năng phá vỡ rào cản bằng sự giao thoa giữa giá trị truyền thống và hiện đại, Hy Maison và bộ sưu tập “THANH” sẽ là lựa chọn thú vị đáng để các Blinks tham khảo đấy! “THANH” sẽ “nịnh mắt” các Blinks bằng chính những đường nét cắt rã mềm mại, các chi tiết thủ công tỉ mỉ và các gam màu trắng, đen và xanh vô cùng thanh mát. Mềm mại, nhẹ nhàng và dễ chịu những cũng ấn tượng không kém,… chính là những gì mà “THANH” đem lại trong những thiết kế mới mẻ lần này. Tiếp nối với thế mạnh và bản sắc riêng của Hymaison, BST lần này vẫn mang âm hưởng truyền thống Á Châu đặc trưng đan xen cùng với sự độc đáo, mới mẻ của những nét chấm phá mang đậm âm hưởng của thời đại mới. Để rồi tạo ra bản hòa tấu vô cùng đặc biệt giữa truyền thống và hiện đại. 

Thực hiện Dory