Tổng giám đốc điều hành mới, đối tác mới, bộ sưu tập mới,… hành trình mới của Random Identities sắp khởi hành

Ngày đăng: 17/09/24

Stefano Pilati sắp tái khởi động thương hiệu Random Identities của mình với một chiến lược mới dưới sự giúp sức của một Tổng giám đốc điều hành mới, Mario Grauso.

Tin tức này đã ‘vén bức màn’ với sự hợp tác sắp tới của ông với Zara, dự kiến ​​ra mắt trong Tuần lễ thời trang Paris, có khả năng đây sẽ là một nỗ lực được lên kế hoạch kỹ lưỡng để mở rộng phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị của thương hiệu. Quy mô toàn cầu và lượng người tiêu dùng lớn của Zara sẽ mang đến cho nhà thiết kế người Ý một yếu tố lý tưởng để thể hiện tài năng sáng tạo của mình với đối tượng khán giả mới. 

Zara Announces Co-ed Capsule Collab with Former YSL Designer Stefano Pilati | Teen Vogue
Zara thông báo hợp tác với nhà thiết kế cũ đến từ thương hiệu YSL – Stefano Pilati

Mario Grauso, đối tác kinh doanh mới của Pilati và Tổng giám đốc điều hành của Stefano Pilati Studio, nhấn mạnh rằng bộ sưu tập lần này của Zara có thể sánh ngang với bộ sưu tập trên sàn diễn Paris về chất lượng và thiết kế. Điều này cho thấy Pilati không chỉ tận dụng tất cả những gì của Zara để tăng khả năng hiển thị mà còn sử dụng sự hợp tác này để chứng minh tính linh hoạt trong ngôn ngữ sáng tạo của mình, thu hút cả những người đam mê thời trang xa xỉ và đối tượng khán giả rộng lớn hơn.

Ngoài ra, họ còn có ý định mở rộng hoạt động kinh doanh, không chỉ cần hỗ trợ tài chính mà còn cần sự hiện diện trên thị trường rộng lớn hơn. Bằng cách tăng khả năng hiển thị của thương hiệu thông qua sự hợp tác với Fendi và giờ là Zara, Pilati đang định vị Random Identities để thu hút lượng người tiêu dùng đa dạng và toàn cầu hơn. Thương hiệu Pilati đã có một thời kỳ tồn tại đầy biến động kể từ khi trải qua đại dịch. 

Fendi Appoints Random Identities' Stefano Pilati as Friend of Fendi
Fendi bổ nhiệm Stefano Pilati của Random Identities làm bạn của Fendi

Tuy nhiên, sự tái ra mắt vào mùa xuân năm 2023, được Dover Street Market Paris hỗ trợ, đã đánh dấu sự trở lại lặng lẽ của thương hiệu. Hiện được bán tại khoảng 30 cửa hàng trên toàn thế giới, Random Identities đang dần lấy lại vị thế của mình dưới ‘ánh đèn sân khấu’: những phát triển tiềm năng trong tương lai, sau sự hợp tác với Zara, có thể họ sẽ ra mắt các dự án kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, phụ kiện và bộ sưu tập quần áo dành cho cả nam và nữ. Tổng giám đốc điều hành Grauso cũng thừa nhận những thách thức khi mở rộng một thương hiệu độc lập nhỏ hơn như Random Identities nhưng ông lại nhìn thấy tiềm năng to lớn.

Gần đây, tài khoản Instagram của Pilati đã trở thành công cụ để nhà thiết kế chia sẻ về công việc trước đây của mình, đặc biệt là trong thời gian làm việc tại Yves Saint Laurent khi ông kế nhiệm Tom Ford làm giám đốc sáng tạo. Bằng cách nêu bật những thành công trước đây, Pilati đang nhắc nhở thế giới thời trang về sự hiện diện của mình, cố gắng giải thích hành trình của mình với tư cách là một nhà thiết kế thông qua mạng xã hội. Sự chú ý được tạo ra bởi những dự án này có thể sẽ đóng vai trò là bàn đạp cho mục tiêu cuối cùng của Pilati: ra mắt một thương hiệu dưới tên của chính mình. Trên thực tế, Stefano Pilati Studio đã được thành lập rất lâu và Random Identities là một thương hiệu nằm dưới sự bảo trợ của ông. Nhưng hãng lại không mang tên nhà thiết kế và điều này sẽ không gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Liệu rằng trong tương lai, chúng ta có thể chứng kiến sự tái sinh của một ngôi sao hay không?

Thực hiện: Mỹ Tâm