DG Digital Show – Bước đi mới đầy thú vị của Dolce & Gabbana

Ngày đăng: 30/11/20

Sự tái cơ cấu của ngành thời trang do tác động của tình hình xã hội đòi hỏi chính các thương hiệu phải thay đổi để thích nghi. Là một trong những thương hiệu nhạy cảm và cởi mở với sự phát triển của công nghệ, Dolce & Gabbana cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế đó. Thương hiệu đã cho ra mắt dự án DG Digital Show, mang trở lại sự sôi động của sàn runway với một loạt buổi trình diễn kỹ thuật số được tổ chức trên những nền tảng mạng xã hội. Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm may sẵn dành cho cả nam và nữ tại cửa hàng (see now buy now) và trên thương mại điện tử.

Thông qua hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, trang điểm cùng với sự chuyển động như những sàn diễn vật lý, khách hàng được nâng cao trải nghiệm và có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Buổi diễn đầu tiên của dự án DG Digital Show với tên gọi “Walking In The Street” mang đến các trang phục dành cho các quý cô thành thị đơn giản và thoải mái. Một sự pha trộn thú vị giữa những kiểu dáng, tỷ lệ và chi tiết trang trí giúp trang phục trở nên tươi mới và có cá tính riêng. Những chiếc áo khoác được thiết kế và phối vải, quần jean boyfriend, giày thể thao và những chiếc túi da kinh điển một lần nữa mang hình ảnh của những năm 90 trở lại các con phố.

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

Tinh thần tự do được khắc họa rõ nét qua các thiết kế patchwork (nối vải), áo thun trắng thoải mái và quần jean phá cách. Sự ngẫu hứng của những mảng vải với hoa văn sặc sỡ tạo nên sự thú vị, được kết nối với những chiếc kim băng màu vàng gold đính trên quần jean, áo khoác khoác,…

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

Bên cạnh đó là bộ sưu tập trang sức tuyệt đẹp, hấp dẫn giúp bạn dễ dàng phối với các trang phục thường ngày mà không phải lo lắng sẽ bị quá đà. Những món trang sức mang đậm phong cách Ý và văn hóa Baroque như thánh giá hay dây chuyền nạm ngọc như topaz, garnet, thạch anh tím, citrine, peridot và tourmaline đa sắc.

dolce & gabbana

dolce & gabbana

dolce & gabbana

Nhiều mẫu túi xách cũng xuất hiện, mang đến nhiều gợi ý cho cách phối đồ cho những ngày sắp tới của các cô gái. Đáng chú ý là thiết kế Sicily màu hồng nude da đà điểu tuyệt đẹp hay những mẫu túi Devotion trứ danh đầy mê hoặc.

Mẫu túi Sicily màu hồng bằng da đà điểu
Mẫu túi Sicily màu hồng bằng da đà điểu
Mẫu túi Devotion màu đen bằng da bê
Mẫu túi Devotion màu đen bằng da bê

Như cách Dolce & Gabbana đã vượt qua những thời kỳ khó khăn, bước đi này là minh chứng cho tinh thần đổi mới và tươi trẻ của thương hiệu. Hãy đến cửa hàng của Dolce & Gabbana và mang về cho mình những món đồ mà bạn ưng ý nhất!

Thực hiện: Hiếu Lê