GIA STUDIOS ra mắt BST Xuân Hè 2022: Cuộc đối thoại thân thiện giữa hai trường phái Minimalism và Maximalism

Ngày đăng: 10/03/22

Trở lại đường đua thời trang, GIA STUDIOS ra mắt BST Xuân Hè 2022 – một cuộc đối thoại thân thiện giữa hai trường phái gần như trái ngược, Minimalism và Maximalism, khi trang phục với bản chất tối giản trở nên tối đa do chính cảm hứng của người mặc. Sự kết hợp giữa tông màu trung tính, cùng cách khai thác tối đa chất liệu, từ silk wool cao cấp đến cotton và linen thoáng mát, giúp bộ sưu tập thêm đa chiều, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận.

   

Sự đối lập đó cũng có thể thấy ở những thiết kế chủ đạo, đơn giản nhưng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: chiếc đầm T-dress với chiều dài maxi, thoải mái khi ở nhà hay thanh lịch nơi công sở cùng phụ kiện bản to; những thiết kế two-piece có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục khác trong tủ quần áo; hay chiếc áo choàng trench coat mỏng nhẹ, thanh lịch cho cuộc họp online ở phòng khách. 

  

Phong cách monochrome (đơn sắc) cùng phom dáng cocoon thoải mái, “stylish” cho mọi hoạt động và ngữ cảnh. Sử dụng cách tiếp cận “Co-Creation”, người mặc tham gia vào quá trình xây dựng nên một bộ trang phục chỉnh chu, phù hợp và thoải mái cho từng cá nhân, bởi chính người mặc mới hiểu được giá trị của những chi tiết, chất liệu, cách xử lý, và tinh thần của thời trang đương đại. Cùng SR lắng nghe cuộc hội thoại tưởng chừng đối đầu nhưng hòa hợp không tưởng của thương hiệu nhé!

     

Thực hiện: Huỳnh Trân

Ảnh: GIA STUDIOS