Trổ tài mix&match ngày Hè với đồ denim “sặc sỡ”

Ngày đăng: 08/06/22

Nếu đã quá ngán ngẩm với những bản phối cổ điển, huyền thoại của chất denim xanh thì những gợi ý cho bộ cánh denim màu sắc sau đây sẽ giúp mọi tín đồ bất bại trên mọi sàn diễn thời trang.

Denim là một trong những chất liệu có khả năng “miễn nhiễm” cao với dòng thời gian luôn khiến mọi thứ thay đổi. Là một đối thủ đáng gờm trên đường đua thời trang nhưng item quần jeans luôn biết làm mới bản thân để chiều lòng người diện ở mọi thời đại. Tạm biệt quần skinny jeans để chào đón những kiểu dáng hiện đại và trendy hơn với quần baggy thoải mái hay boyfriend jeans chất chơi,… Giờ đây đón đầu năm mới, quần jeans trở nên bền vững hơn với những diện mạo patching họa tiết trẻ trung hay được nhuộm với nhiều gam màu tươi tắn. Nhưng để diện những bản phối denim màu sắc như thế cũng không phải chuyện dễ, vậy hãy cùng Style-Republik tham khảo những bí quyết hay sau đây nhé!

Ảnh: WhoWhatWear

Bất bại với những gam màu trung tính

An toàn nhưng vẫn chuẩn dáng fashionista, những bản phối quần jeans màu sắc với loạt áo phông, áo croptop, sơ mi nhã nhặn, cơ bản với gam màu trung tính như đen, trắng, nâu, beige,…sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng. Với gam màu nền trung tính, màu sắc nổi bật của chiếc quần jeans sẽ được thắp sáng vô cùng tinh tế. Để bản phối hoàn thiện cũng như thêm phần nổi bật đừng quên kết hợp cùng phụ kiện và trang sức nhé!

Hòa nhập với những gam màu kề cạnh

Nếu đau đầu nghĩ mãi vẫn chưa biết mặc gì với chiếc quần jean sặc sỡ, họa tiết màu mè thì việc chọn những items có gam màu nằm cạnh nhau sẽ giúp tín đồ gỡ rối đấy. Điều này sẽ giúp các tín đồ có ngay bộ cánh với hiệu ứng chuyển màu vô cùng mượt mà, chuẩn hội fashionista.

Bứt phá với những cặp màu “đối đầu” nhau

Với sự phổ biến của xu hướng color-blocking, với một chiếc quần jeans màu sắc bạn đã hoàn thiện bản phối trendy của mình 50% rồi đấy! Để hóa thành một tín đồ thời trang chính hiệu, yêu thích sự cá tính thì hãy mix&match ngay với những thiết kế áo thuộc nhóm màu “bổ sung” hay còn gọi là nhóm màu “không ăn nhập”, chẳng hạn như tím-vàng, xanh-đỏ,…

Thắp sáng những họa tiết

Một bí quyết khác giúp bạn có thể diện quần jeans màu mè thật chuẩn chỉnh, đặc biệt là những chiếc quần có nhiều họa tiết màu mè, đó chính là hãy kết hợp chúng cùng những mẫu áo có cùng màu với chi tiết trên quần hoặc cùng màu chủ đạo của quần jeans. Sự kết hợp màu sắc khéo léo này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với hiệu ứng màu độc đáo.

Monochrome bất bại

Khó nhưng dễ, dễ nhưng khó ắt hẳn sẽ là bản phối đồ denim màu mè theo phong cách Monochrome. Để tránh rối mắt nhưng vẫn cuốn hút thì các tín đồ nên “đầu tư” kiếm thêm vài item hay phụ kiện để tạo ra bộ cánh denim Monochrome chuẩn chỉnh nhất. Đừng quên cũng nên cẩn thận và khéo léo trong khâu phối hợp các chất liệu lại với nhau để có được một hiệu ứng thật thời trang nhé!

Thực hiện: Huỳnh Trân