[SR Fashion Awards 2022] Công Bố Đề Cử Thương Hiệu Trang Điểm

Ngày đăng: 27/12/22

SR Fashion Awards là giải thưởng thường niên được ra đời nhằm vinh danh những cá nhân cùng những thương hiệu thời trang nội địa đã có những nỗ lực đóng góp và tạo dựng thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp thời trang & làm đẹp tại Việt Nam. Theo dõi và đồng hành từng bước thăng trầm của thị trường thời trang Việt, Style-Republik chứng kiến sự phát triển và vươn mình liên tục với đa dạng màu sắc, đặc biệt là từ những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang hiện nay. Những nỗ lực liên tục của thế hệ mới với khao khát đóng góp giá trị độc nhất của riêng mình cho thị trường thời trang Việt Nam cần được ghi nhận và tôn vinh xứng đáng.

Họ là những người mang đầy nhiệt huyết và hoài bão, họ đang hăng hái tôn vinh giá trị Việt và làm thời trang theo cánh nhìn mới mẻ và sáng tạo hơn. Vì thế, để tiếp nối tiền đề của show diễn thời trang nội địa Celebrating Local Pride x Vascara năm nay, Style-Republik mang SR Fashion Awards quay trở lại dưới hình thức mới mẻ hơn: nơi đây sẽ tập hợp những cái tên của những người trẻ, được ghi nhận bởi những nỗ lực sáng tạo và đang góp phần tạo nên bản sắc mới cho thời trang Việt.

Style-Republik trân trọng công bố danh sách đề cử hạng mục Thương hiệu trang điểm xuất xắc!

Lemonade

Lemonade là thương hiệu được thành lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam Quách Ánh. Cô được mệnh danh là phù thuỷ make-up với 10 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Lemonade tạo được điểm cộng xuất sắc từ chất lượng đến bao bì, thiết kế tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Ofélia

Thương hiệu Ofélia Los Angeles được thành lập năm 2016 tại Mỹ và đặt trụ sở sản xuất tại Hàn Quốc. Ofélia được sáng lập bởi beauty blogger nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam là Changmakeup. Thương hiệu Ofélia nổi tiếng bởi các dòng son có thiết kế sang trọng, màu son đa dạng thời thượng, và chất lượng son tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài các dòng sản phẩm về son, Ofélia còn có một số sản phẩm đi kèm như: bút kẻ mắt, cọ trang điểm, túi trang điểm,…

Laem Beauty 

Laem Beauty là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc. Laem hướng đến các cô gái độ tuổi từ 16 trở lên, yêu thích make-up, tiệc tùng, hội họp với bạn bè. “WE ARE WHAT WE WANT” chính là cái tên và thông điệp mà bộ sưu tập đầu tiên muốn gửi gắm. Ở bộ sưu tập đầu tiên, Chi Pu ra mắt 6 màu son, má hồng và highlight.

Cỏ Mềm

Để nói về Cỏ Mềm, có 2 từ Lành & Thật. Cỏ Mềm cổ động đấu tranh bảo vệ môi trường, tìm hiểu về Hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm Hạt nhân mà không biết mỗi hành động vô tư hàng ngày phục vụ cuộc sống cá nhân và gia đình đều đang tác động trực tiếp đến Trái đất. Mỗi ngày, để làm sạch bát đĩa quần áo bẩn, chúng ta sử dụng hàng tấn xà phòng nước rửa bát chứa đầy chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt, chất bảo quản, hương liệu độc hại. Sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả cho tóc mượt, da mềm chứa đầy silicon không phân huỷ, mỹ phẩm chứa đầy hạt vi nhựa tẩy tế bào chết… Riêng khối lượng hạt vi nhựa tiêu thụ ở EU năm 2013 là 299 triệu tấn (UNEF). Những hoá chất và phụ gia độc hại này nếu chưa thấm trực tiếp vào da thì sẽ bị thải xuống cống, rồi trôi ra sông hồ, ra biển, không tự phân huỷ được. Chúng sẽ ngấm xuống mạch nước ngầm hoặc được ăn bởi những động vật thuỷ sinh, cá tôm theo chuỗi thức ăn lại quay về với con người… Cỏ Mềm tạo ra những sản phẩm an lành cho cộng đồng, bằng tất cả tri thức và nhiệt huyết, cùng tất cả tình yêu cho cuộc sống mến thương này.

Cách thức bình chọn

Bước 1: Truy cập vào cổng bình chọn online tại đường dẫn: https://srfashionawards.style-republik.com/ 

Bước 2: Đăng ký tài khoản tại website để mở quyền bình chọn

Bước 3: Di chuyển tới các hạng mục bình chọn mà bạn quan tâm. Bình chọn cho cá nhân và thương hiệu bạn yêu thích!

Chú ý, mỗi tài khoản đăng ký trên website sẽ có tối đa 20 lượt bình chọn/ ngày. 

Thời gian bình chọn: Từ ngày 19/12/2022 đến ngày 19/01/2023

Đêm Gala trao giải được dự kiến diễn ra vào Tháng 02 năm 2023 với một bữa tiệc tối ấm cúng để chúc mừng những tên tuổi xứng đáng nhất của năm. Hãy cùng kêu gọi mọi người vào bình chọn để thương hiệu mà chúng ta yêu thích được xướng tên vào đêm trao giải của SR Fashion Awards 2022!

Ban cố vấn của chương trình sẽ là những chuyên gia, nhân vật uy tín đã làm việc lâu năm trong làng thời trang Việt Nam. Hãy theo dõi website và fanpage của Style-Republik để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất và những công bố về ban cố vấn cũng như đêm trao giải.