Những chiếc kính mát khuấy đảo mùa hè 2024

Ngày đăng: 15/07/24

Thời tiết mùa hè nóng nực và mặt trời khiến ta khó chịu khi những tia sáng quá chói loá. Nhưng nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc kính râm hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong suốt mùa hè năm 2024 thì hãy cùng tham khảo phong cách của những người nổi tiếng và xem xét một số mẹo để tôn lên khuôn mặt của bạn ở bài viết dưới đây.

12 Best Sunglasses Brands 2024: Sick Frames for Everyone | GQ

Những chiếc kính râm nào đang ‘làm mưa làm gió’ trong mùa hè 2024? 

Không có một xu hướng nào có thể thay thế được cảm giác thoải mái khi chọn phụ kiện phù hợp với trang phục bạn mặc, và điều này tất nhiên cũng đúng với kính râm. Có rất nhiều thiết kế có sẵn trên thị trường đến mức có thể khiến bạn choáng ngợp và bạn sẽ dễ bị rơi vào cảm giác do dự dẫn đến việc trì hoãn khi mua hàng.

Trong số những mẫu không bao giờ lỗi mốt như những chiếc kính có màu đen cổ điển, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng thì bạn có thể lấy nàng mẫu Lila Moss làm ví dụ cho phong cách này.

Mang đến cảm giác như một ngôi sao điện ảnh, gọng kính quá khổ luôn được lấy cảm hứng từ Lily Collins. Ngôi sao của bộ phim ‘Emily in Paris’ khiến chúng ta vô thức đắm chìm vào các thiết kế ngoại cỡ. Sự đơn giản trong kiểu tóc và trang phục của cô làm nổi bật phụ kiện đã chọn và gợi nhớ đến phong cách vượt thời gian của Audrey Hepburn, đã được tái diễn lại vào mùa hè năm 2024.

Với những ai vẫn còn yêu thích xu hướng kính râm hình chữ nhật được nhiều người dùng trong mùa xuân thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong mùa hè! 

Cách chọn kính râm dựa trên hình dạng khuôn mặt

Mặc dù sở thích cá nhân là yếu tố then chốt nhưng nhìn chung, kính râm hình chữ nhật thường được coi là lựa chọn tốt nhất cho khuôn mặt tròn. Nếu bạn yêu thích kính râm phi công và có khuôn mặt vuông thì đây được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất để làm nổi bật các đường nét của bạn. Dành cho những cô nàng và anh chàng mặt trái xoan, bạn không cần ngần ngại mà hãy thử nghiệm với nhiều hình dạng kính khác nhau. 

Ngoài ra, trong mùa hè này, nếu bạn chưa bao giờ thử một cặp kính râm hình trái tim thì đây có thể là thời điểm hoàn hảo để thử chúng. 

Kính râm màu đen hay nâu?

Tính cách của chúng ta có thể giúp quyết định nên đeo kính râm màu đen hay nâu. Ví dụ như Hailey Bieber kết hợp kính râm đen với áo crop top sọc đỏ trắng. Sự kết hợp này mang đến một vẻ ngoài năng động nhờ điểm nhấn tinh xảo. Bài đăng trên Instagram có từ tháng 5 năm 2023, nhưng nguồn cảm hứng này vẫn tồn tại mãi với thời gian.

Để tìm cảm hứng cho một cặp kính màu nâu, bạn phải du hành ngược thời gian một lần nữa. Bài đăng trên Instagram của Elsa Hosk vào tháng 3 năm 2022 sẽ chỉ bạn cách chơi đùa với tông màu nhẹ nhàng, cường độ trung bình, nhưng vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho năm 2024.

Thực hiện: Mỹ Tâm