Sống cân bằng: Triết lý từ Mango thể thao Activewear Xuân Hè 2021

Ngày đăng: 04/04/21

Nối tiếp BST thể thao Activewear đầu tiên được ra mắt vào tháng 10 năm 2020, năm nay Mango giới thiệu đến các tín đồ thời trang BST thể thao phiên bản 2021 với thông điệp “Sống cân bằng”.

Bộ sưu tập thể thao Activewear Thu Đông năm 2020 của MANGO đạt được nhiều thành công nhờ những thiết kế hướng đến sự linh hoạt trong việc tập luyện các môn thể thao khác nhau, đáp ứng đúng tiêu chí thoải mái và năng động khi luyện tập. 

Mango Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xuân Hè Thể Thao Activewear 2021

Mùa xuân hè năm nay, với xu hướng quần áo thể thao tiếp tục bùng nổ, bộ sưu tập thể thao Activewear thứ hai của MANGO hướng đến những họa tiết tươi trẻ mang âm hưởng mùa xuân, bao gồm nhiều mẫu mã với các chất liệu vải và màu sắc khác nhau.

Mango Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xuân Hè Thể Thao Activewear 2021

Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này là không sử dụng chất liệu dệt kim mà thay vào đó là các loại vải bông nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái và độ co dãn tốt trong khi luyện tập. 

Mango Ra Mắt Bộ Sưu Tập Xuân Hè Thể Thao Activewear 2021

Bộ sưu tập được thiết kế nhằm đáp ứng đa dạng nhiều bộ môn luyện tập khác nhau từ thể thao hạng nặng đến những bộ môn nhẹ nhàng như yoga, khiêu vũ, thiền và pilate. Các loại trang phục chính trong bộ sưu tập bao gồm những loại quần leggings, quần short hoặc những chiếc croptop ngắn tay, áo nỉ, áo khoác, những bộ áo liền quần với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. 

Thực hiện: M.