Vetements hé lộ dự án về thương hiệu thời trang bí mật

Ngày đăng: 27/06/21

Vetements khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với thông báo sáng lập thương hiệu thời trang mới! Một tổ chức tên “Gvasalia Family Foundation”, đứng sau dự án mới này, được theo tên của Giám đốc điều hành Guram Gvasalia. Tuy nhiên thông tin chi tiết rất nhỏ giọt.

Những gì chúng ta biết về thương hiệu mới này cho đến thời điểm hiện tại là cái tên “Dự án bí mật của Vetements” và sẽ là “một nền tảng đa chiều cho các tài năng trẻ” nhằm phá vỡ các “cấu trúc tập đoàn” thông thường. Dù đó có phải là một động thái ám chỉ vào tập đoàn lớn như LVMH, Kering, và Richemont hay không đều vẫn chỉ là những phỏng đoán của bất kỳ ai. Tuy nhiên, Vetements đã có lúc được gọi tên “ác quỷ của ngành”.

Có vẻ như Vetements – hay đúng hơn là Gvasalia Family Foundation – sẽ đưa ra lời kêu gọi đến các nhà sáng tạo ở mọi lứa tuổi và lời mời họ tạo thương hiệu hợp tác cùng Gvasalia Family Foundation. Họ sẽ có các cơ hội được cố vấn, hỗ trợ tài chính và việc học trong lĩnh vực khác trong ngành thời trang như phân phối, sản xuất và phát triển kỹ thuật. Có khả năng là chương trình ươm mầm này sẽ là nguồn đầu ra của chính Vetements, hoặc ít nhất là vào thương hiệu mới trên.

Thông báo này trùng với thông báo mà Giám đốc điều hành Guram Gvasalia đưa ra vào năm 2019 về việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng trẻ mới, điều mà thương hiệu vẫn luôn triển khai từ thời điểm đó.

Hình ảnh được đăng tải ở Instagram chính thức của @vetements_official

Trong một tuyên bố, “những người sáng lập Vetements” đã nói rõ rằng họ sẽ tiết lộ một thương hiệu thời trang mới vào cuối mùa hè này. Phong cách chính vẫn lấy cảm hứng chủ đạo từ trang phục nam giới và may đo theo cách cổ điển nhưng dành cho mọi giới tính. Đó là tất cả những gì được công bố, Vetement không xác nhận thêm rằng thương hiệu mới này có liên kết với chương trình ươm mầm tài năng hay không. 

Những tín hiệu đó phù hợp với thiết kế gần đây của Vetements, vốn đã nghiêng về sự linh hoạt của giới tính. Những bộ suit baggy, những chiếc áo sơ mi rộng và những chiếc áo hoodie oversize cũng là một phần trong phong cách của Vetements kể từ khi anh trai của Guram, Demna Gvasalia, vẫn còn ở thương hiệu này.

Hãy theo dõi trang Instagram của Vetements Secret Project để cập nhật dự án mới bí ẩn trước khi ra mắt chính thức vào ngày 22 tháng 7.

Chuyển ngữ: Như Quỳnh

Theo HIGHSNOBIETY