Kanye West bị Infinity Gods tố cáo đạo nhái

Ngày đăng: 05/09/21

Vừa qua, nhãn hiệu thời trang đường phố mới nổi Infinity G8ds đã tuyên bố Kanye West ăn cắp thiết kế của họ trong BST DONDA mới ra mắt của West. Các cáo buộc cho rằng thiết kế ra mắt tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta trong sự kiện nghe nhạc thứ hai mang biểu tượng Ngôi sao của David và chữ thập giống với họa tiết chữ ký của Infinity G8ds.

Hình in trên áo thun do Kanye West sản xuất (phải) và của thương hiệu Infinity G8ds tung ra trước đó. Ảnh: New York Post.

“Infinity G8ds chúng tôi không có bất kỳ ý định hạ thấp người da đen nào hoặc bất kỳ thương hiệu nào, chúng tôi hiểu để xây dựng thương hiệu cần nhiều công sức thế nào,” đại diện của Infinity G8ds nói với XXL. “Mục đích duy nhất của chúng tôi là lên tiếng và bảo vệ thương hiệu của mình bằng mọi giá. Chúng tôi ước rằng anh West và đội ngũ của anh đã xử lý sự việc này công bằng hơn và công nhận Infinity G8ds như một nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế của Donda. Việc công nhận sáng tạo của chúng tôi có thể đã giúp Infinity G8ds đi một chặng đường rất dài. Chúng tôi hy vọng anh ấy quyết định thay đổi cách làm việc của mình và học cách đối xử với những nghệ sĩ sáng tạo khác một cách tôn trọng.”

Kanye được cho là đã hứa sẽ giữ liên lạc nhưng không bao giờ liên lạc với Wallace Giám đốc sáng tạo của Infinity G8ds, sau cuộc họp của họ vào Tháng 7 vừa qua.

Thực hiện: SR

Theo SR Fashion Business School

Tags: