Lâm Gia Khang ra mắt cửa hàng, đánh dấu cột mốc mới trong chặng đường 5 năm

Ngày đăng: 14/04/19

Tọa lạc trên Đồng Khởi – một trong những con đường biểu tượng của thành phố – cửa hàng GIA STUDIOS một lần nữa minh chứng cho thành tựu của nhà thiết kế trẻ tuổi Lâm Gia Khang sau 5 năm bước chân vào con đường duy mỹ.

Ngày 13/4 vừa qua, tiệc khai trương cửa hàng GIA STUDIOS của NTK Lâm Gia Khang vừa chính thức diễn ra, đồng thời ra mắt bộ sưu tập mới mang cái tên nhuốm đầy vẻ mộng mơ: “The vertical ray of sunlight”.

Window Display tại cửa hàng GIA STUDIOS

Trong không gian thanh lịch cùng tông trắng chủ đạo đúng như DNA thương hiệu đã định hình bấy lâu, bộ sưu tập nổi bật với những nét gai góc, mộc mạc như thiên nhiên thuần khiết. Bảng màu trung tính nay được mở rộng hơn với gam nâu của đất, xanh denim của biển, hay trắng ngà như cánh buồm no gió. Cùng với đó là sự táo bạo trong đường cắt, cách sắp xếp bất đối xứng cầu kỳ, để khoác lên những cô gái thanh lịch cố hữu vẻ táo bạo, cá tính đầy khác biệt.

Góp mặt tại sự kiện là những “nàng thơ” của GIA STUDIOS, những gương mặt thân thiết đã gắn bó cùng nhà thiết kế từ những ngày đầu tạo dựng thương hiệu, như Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Trang Phạm, MC Mai Thanh Hà, siêu mẫu Minh Triệu, cùng nhiều gương mặt quen thuộc khác trong giới thời trang Việt Nam.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Kỳ Duyên
Á hậu Lệ Hằng
Người mẫu Trang Phạm
MC Mai Thanh Hà
Siêu mẫu Minh Triệu
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
Beauty Blogger Chloe Nguyễn
Người mẫu Khánh Linh
Người mẫu Cao Thiên Trang
Người mẫu Thùy Trang
Người mẫu Hồ Thu Anh